Thiết kế nhà hàng, khách sạn đẹp cao cấp



Gia Nguyễn IDC một đơn vị chuyên thiết kế nhà hàng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và khắp các tỉnh thành cả nước. Dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp - đa dạng phong cách, thẩm mỹ, yêu cầu chính xác cao.
Sự khác biệt trong phong cách giữa các nhà hàng, thể hiện qua việc chúng ta thiết kế , bài trí nội thất nhà hàng của người dùng nó sao cho nhà hàng mang phong cách riêng, tạo điểm nhấn bắt mắt khách hàng. Bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một vài xem xét cần thiết cho việc thiết kế hai khu vực chính dành cho một nhà hàng.
Những lưu ý giúp chúng ta có một thiết kế nhà hàng đẹp vừa đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ và yếu tố  phong thủy được tư vấn bởi một số chuyên gia thiết kế hàng đầu của Gia Nguyễn IDC.
Để mua bán trong ngành nhà hàng kết quả tốt không chỉ là nhà hàng đó có một vài thực đơn ngon, mà còn cần một không gian tạo cảm giác thoải mải cho mỗi thực khách. Nếu chúng mình đang có ý tưởng vận hành kinh doanh trong ngành nhà hàng, Gia Nguyễn IDC sẽ đưa ra cho chúng ta một số chú trọng giúp chúng ta thiết kế thi công nội thất nhà hàng tiềm năng theo đúng như mong quyết định của bạn.
Thiết kế nhà hàng giúp tạo được không gian riêng tư
Không gian cần tạo được sự thoải mái cho thực khách
Đây là nơi sẽ mang tới cho chúng ta nguồn thu nhập chính cho công việc mua bán nhà hàng của bạn. Cần lưu ý đến không gian cách nào để tạo sự thoải mái và khách sạn có mẹo hay đi lại chỗ ngồi dễ dàng cũng như chỗ đi lại lại cho Sales phục vụ.
Khu vực chế biến trong thiết kế bếp nhà hàng, nếu không nên thiết kế một biện pháp hiệu nghiệm sẽ ảnh hưởng tới không gian bếp cũng như chất lượng phục vụ. Bạn phải tính toán cả diện tích dành cho việc nhận hàng, lưu kho, chuẩn bị thực phẩm, nấu nướng, rửa bát, trang thiết bị của nhân viên, không gian giành cho các đầu bếp vận hành …
Khu vực bếp cần phải được thiết kế riêng
Đặc biệt nên lưu ý đến việc sắp xếp địa điểm tại đáp ứng thực phẩm sao cho gần nằm tại của các đầu bếp. Trên đây chỉ là một phần nhỏ chú tâm cho việc thiết kế một nhà hàng. Nếu bạn chú ý hãy tìm đến với Gia Nguyễn IDC. Chúng tôi với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, luôn luôn tìm tòi, học hỏi sẽ tư vấn cho chúng ta một thiết kế nhà hàng đẹp theo phong cách của riêng bạn.
Về Chúng Tôi
CÔNG TY TNHH GIA NGUYỄN IDCTrụ Sở: 137 Cộng Hòa. Phường, 12. Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện Thoại: (08)3916 2312 - Fax: ​(08) 3916 2313​
Email: gianguyenidc@gmail.com || Website:


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page