Đơn vị cung cấp thiết bị bếp nhà hàng uy tín TPHCM



Công ty TNHH Gia Nguyễn IDC là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp, thiết kế, thiết bị bếp nhà hàng tại Việt Nam. Chúng tôi đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm, được nhiều đối tác trong và ngoài nước tin chọn trong các dự án nhà hàng tầm cỡ. Là đại lý phân phối chính hãng của các nhà sản xuất bếp nhà hàng , thiết bị máy công nghiệp danh tiếng như: Rinnai, Berjaya,Sunkyung...Ngoài ra, chúng tôi còn sản xuất bếp, thiết bị inox mang thương hiệu Gia Nguyễn IDC.
Thiết kế bếp công nghiệp
Bếp nhà hàng phải là hệ thống được lắp đặt hiện đại, các thiết bị kết cấu với nhau bền vững, ổn định.Điều này giúp cho bộ phận bếp làm việc an tâm , khi mà luôn phải nấu các món ăn trong thời gian ngắn với công suất lớn , phục vụ cho hàng trăm khách hàng.
Nguyên tắc quan trọng nhất trong việc thiết kế bếp nhà hàng là thiết kế theo quy trình bếp một chiều, đảm bảo sự lưu thông một chiều của thực phẩm, tránh sự chồng chéo trong các khâu nấu nướng, tiết kiệm tối đa thời gian, đồng thời tránh sự va chạm giữa các thực phẩm sống chín đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Quy trình:
1. Thực phẩm được nhập từ sáng sớm sẽ được trữ vào các tủ lạnh bảo quản & giá ở khu kho. 
2. Trước khi nấu, Thực phẩm được lấy ra sơ chế ở khu sơ chế
3. Sau khi sơ chế, thực phẩm được trữ vào các bàn lạnh ở khu nấu để chuẩn bị nấu
4. Các món nguội như rau, salad được chế biến ở khu bếp nguội
5. Thực phẩm nấu xong sẽ được bày biện và sẵn sàng bưng ra cho khách ở khu pick-up
6. Món ăn sau khi phục vụ khách sẽ được đưa vào khu rửa
Thiết bị bếp nhà hàng do công ty Gia Nguyễn IDC phối hợp thiết kế cùng nhà điều hành dự án cho ra phương án tối ưu nhất , hiệu quả nhất. Chất liệu của phòng bếp nhà hàng đa số phải là inox để đạt vệ sinh an toàn thực phẩm , do inox ít bị bám dính.

Ngoài trụ sở và là showroom ở quận 5, TPHCM công ty mở nhà máy sản xuất thiết bị innox, bếp ăn công nghiệp mang thương hiệu Gia Nguyễn IDC. Các sản phẩm đều nhận được lời khen ngợi từ phía khách hàng đối tác không những vì chất lượng tốt mà giá thành rẻ hơn ngoại nhập.
Với nền tảng vững chắc, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, giàu kinh nghiệm,chúng tôi tin chắc rằng:Công ty Gia Nguyễn IDC là sự lựa chọn tốt nhất cho dự án của quý vị!

Các hạng mục thiết kế thi công nội thất của công ty TNHH Gia Nguyễn IDC :Tư vấn - Cung cấp - Lắp đặt - Bảo hành - Bảo trì 
- Thiết bị bếp công nghiệp/ thiết bị khử trùng
- Thiết bị lạnh công nghiệp
- Hệ thống hút khói
- Máy làm đá
- Máy rửa chén
- Sản phẩm inox tự sản xuất
- Hệ thống cung cấp nước nóng. 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIA NGUYỄN IDC
- Trụ Sở: 137 Cộng Hòa. Phường, 12. Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện Thoại: (08)3916 2312 - Fax: ​(08) 3916 2313​
Email: gianguyenidc@gmail.com
- Văn Phòng Miền Bắc: Phòng 402 - Số 142 Lê Duẫn - P.Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Hà Nội
Nguồn: thietbinhahangsaigon.com


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page