Tư vấn chọn ghế làm việc cho văn phòng



Khi các công ty thiết kế nội thất văn phòng thì khâu chọn bàn ghế là không thể thiếu để hoàn thiện một văn phòng đẹp. Vậy chọn bàn ghế văn phòng như thế nào cho hợp lý. Hãy cùng Gia Nguyễn IDC tham khảo các yếu tố sau nhé. 
Chọn ghế hoạt động sao cho thoải mái - Ghế hoạt động là một trong một số đồ dùng trọng điểm nhất mà chúng ta cần chú trọng khi sắp xếp không gian vận hành, vì sự thoải mái khi ngồi làm việc cũng có ảnh hưởng ít nhiếu đến hữu hiệu công việc.
Lưng ghế
Đối với một số người phải ngồi hoạt động giàu giờ liền, thì lưng và tay vịn của ghế cũng trtrên nên rất quan trọng. Bạn nên chọn chiếc ghế có lưng ghế êm và cao vừa phải để phù hợp với thể chất của bạn. Tránh chọn những chiếc ghế lưng quá thấp, sẽ sẽ không thể nhận thấy thoải mái nếu như ngồi làm việc hằng ngày tại một chiếc ghế như vậy.
Để chọn được một chiếc ghế vận hành tốt và hợp bạn phải chú trọng đến một số nhân tố sau.
Văn phòng IDS Capital
Chất liệu
Hiện nay, có rất nhiều loại ghế văn phòng trên phân khúc, tuy nhiên, chúng ta hãy lưu ý coi xét kĩ các yếu tố như, thời khắc mà chúng ta cần dùng đến chiếc ghế mỗi ngày, ngân sách, thị hiếu của bạn... trước khi chọn mua. Tránh hiện tượng mua vì kiểu dáng đẹp, nhưng lại không dùng được vì nó không thích hợp với bạn. Ghế da là loại ghế được rất giàu văn phòng muốn vì sự thoải mái mà đó đem lại, tuy thế, loại ghế này chỉ nên sự dụng ở các văn phòng có máy lạnh, vì ngồi lâu có mẹo hay gây nóng. Nếu chúng mình phải ngồi nhiều, tránh chọn một phần nhỏ loại ghế nhựa, mặc dù hình dáng của chúng khả quan và đa dạng, vì chúng thự
Kích thước
Nếu chúng mình cao, chiếc ghế làm việc của bạn cũng phải đủ cao để bạn không bị mỏi khi ngồi lâu, còn ví như bạn có chiều cao bình thường mà chọn một chiếc ghế quá cao cũng sẽ khiến chúng mình không thoải mái khi vận hành. Lời khuyên đẹp nhất nên chọn các loại ghế có thể điều chỉnh độ cao.
c sự không thoải mái cho người dùng ví như phải ngồi lâu.
Nguồn: Công ty thiết kế văn phòng chuyên nghiệp TPHCM - hoangminhdecor.com


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page