Bàn chờ văn phòng được thiết kế ra sao?



Trong khâu thiết kế nội thất văn phòng, bàn chờ là loại cũng gây khá ân tượng cho khách hàng ghé thăm. Trong không gian văn phòng đương đại các nhà thầu  đối tác  thường bày trí  thêm bộ bàn trà cho nhân viên bán hàng. Không để riêng  uống nước, đây còn là vị trí mọi người thư giãn, nghỉ ngơi trong phút chốc để tái tạo năng lượng hoạt động. Một góc thư giãn được nhà thầu  thiết kế   không khó  nhưng dấu hiệu

Có nhiều bộ bàn trà văn phòng như bàn đôi, bàn bốn hay sáu chỗ ngồi với màu sắc đa dạng, phong phú, hợp giàu nhóm đối tượng.
Thiết kế văn phòng du an dacovina
Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp gọn gàng với các chi tiết được không khó  hóa, sự góp mặt của một vài bộ bàn trà không làm giảm tính chất văn phòng mà còn có ý nghĩa thư giãn tích cực giúp công việc hiệu nghiệm hơn.
Năng động hơn với bộ bàn trà đặc trưng  dùng  ghế ngồi cao, dạng quầy bar... không chỉ là vị trí nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là không gian để các nhân viên bán hàng  bàn bạc, hội ý, thảo luận  công việc và là một “phòng họp mở” rất lý tưởng.
Tuy nhiên, khi bài trí  abàn trà uống nước, chúng ta hãy lưu ý chú trọng  không bày trí  bàn trên các địa điểm  đi đến  lại, gây cản trở đi  trong văn phòng.
Nếu văn phòng có quy mô  nhỏ, chỉ một bộ sofa nhỏ gọn có sắc màu nhã nhặn, lịch sự cùng một bàn uống nước mặt kính cũng đủ tạo một góc thư giãn nhỏ.
Tuy nhiên, mỗi doanh nghiệp  khác nhau sẽ có sự đồng ý   khác nhau. Nếu đối tác của bạn là một môi trường năng động, yêu cầu   cao về sự sáng tạo  hoặc có nhiều nhân viên kinh doanh  trẻ trung, sôi nổi thì bộ bàn trà đặc biệt  với sắc màu Nổi bật  sẽ khiến vị trí hoạt động  trtại nên thật thú vị.
Bổ sung vào không gian một cây cảnh, bể cá nhỏ hoặc đôi khi chỉ là một bình hoa khả ái  bày trên bàn uống nước cũng sẽ khiến góc thư giãn nhỏ này thêm thú vị, dễ khơi gợi ý tưởng hơn cho những  nhân viên bán hàng.
Nguồn chia sẽ: HOANGMINHDECOR.COM



Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page