Tư vấn thiết kế văn phòng hiện đại cao cấp



Với một không gian có diện tích không được rộng, không được vuông vắn nhưng với kinh nghiệm, chuyên môn cao chúng tôi hoàn toàn có thể thiết kế cho doanh nghiệp của bạn một không gian văn phòng hiện đại, sang trọng và cao cấp. Các phòng ban được thiết kế văn phòng như phòng làm việc, phòng họp, phòng giám đốc hay quầy lễ tân...
Với một không gian có diện tích không được rộng, không được vuông vắn nhưng với kinh nghiệm, chuyên môn cao chúng tôi hoàn toàn có thể thiết kế cho doanh nghiệp của bạn một không gian văn phòng hiện đại, sang trọng và cao cấp. Các phòng ban được thiết kế như phòng làm việc, phòng họp, phòng giám đốc hay quầy lễ tân...

Quầy lễ tân là không gian tạo sự ấn tượng đầu tiên cho khách hàng khi tới văn phòng của bạn nên khi lên ý tưởng thiết kế bạn cần chú ý tới không gian này. Tại vị trí backdrop, cần có đầy đủ thông tin như slogan, hình ảnh logo của doanh nghiệp.
thiet ke van phong hien dai 2
Tiếp đến là khu vực phòng làm việc được thiết kế nội thất văn phòng theo dãy, gồm có 2 dãy bàn làm việc thiết kế trẻ trung, hiện đại. Sử dụng ghế lưới xoay văn phòng tạo sự thoải mái cho nhân viên làm việc, các bàn làm việc được sử dụng hộc di động để đồ, tài liệu được gọn gàng, sắp xếp khoa học hơn.

Để phòng làm việc được chuyên nghiệp, hiện đại, năng động hơn thì bạn có thể sử dụng thêm tủ tài liệu, kệ trưng bày. Màu sắc của nội thất phòng làm việc bạn nên sử dụng màu sắc đồng nhất theo sở thích của giám đốc hoặc theo phong thủy văn phòng.

Khác với không gian phòng làm việc nhân viên, phòng làm việc Giám đốc sẽ được thiết kế cao cấp hơn, ấn tượng hơn. Tại phòng làm việc có sử dụng sofa văn phòng để tiếp khách. Nếu diện tích căn phòng không được rộng thì bạn sẽ sử dụng bàn giám đốc có kích thước nhỏ lại một chút, và không sử dụng chiếc bàn họp nhỏ.
Để phòng làm việc không nhàm chán, căng thẳng cho Giám đốc thì bạn nên sử dụng cây xanh văn phòng, hay bình hoa tại bàn trà sofa. Tùy theo kinh phí của doanh nghiệp bạn và yêu cầu thiết kế, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tốt nhất phương án cũng như chất liệu sản phẩm tương ứng sử dụng.
thiet ke van phong hien dai
Khi có nhu cầu cần tư vấn thiết kế văn phòng hay thi công nội thất văn phòng thì hãy liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn và có báo giá thiết kế nội thất cạnh tranh nhất cho doanh nghiệp bạn. Tiến độ thi công, kỹ thuật luôn đảm bảo nhất, sản phẩm thì độc đáo cả về thiết kế và chất liệu nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng giao dự án cho chúng tôi. >> http;//noithatgianguyenidc.com


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page