Thiết kế văn phòng chống nóng tiết kiệm,



Mùa hè chúng ta phải chống chọi với cái nắng gay gắt lên đến 40 độ, điều này tác động một phần không nhỏ đến việc học tập, làm việc,… của các bạn. Một trong những biện pháp hay dùng để chóng nóng là sử dụng máy lạnh (điều hòa) để làm mát không gian bạn sử dụng nhưng điều này chỉ là giải pháp tạm thời. Nếu thời tiết quá nắng nóng máy lạnh sẽ không đủ công suất để làm lạnh không gian của bạn, do vậy việc thiết kế nội thất văn phòng, nhà ở chống nóng tốt là một giải pháp tối ưu. Nếu thiết kế việc chống nóng tốt cho một văn phòng, tòa nhà cũng sẽ góp phần tiết kiệm điện năng. Sau đây nội thất Nice xin giới thiệu với các bạn một số cách chống nóng hiệu quả khi bạn thi công văn phòng hay nhà ở.
1. Dán kính cho các tòa nhà văn phòngỞ các tòa nhà văn phòng hay chung cư cao tầng không thể dùng cách che nắng từ bên ngoài, khi thiết kế văn phòng ta có thể dùng các phim hay giấy dán kính cách nhiệt. Sản phẩm này sẽ ngăn không cho không khí nóng từ bên ngoài vào và cũng ngăn không cho không khí lạnh từ máy lạnh bên trong văn phòng thoát ra. Đây là một phương pháp được rất nhiều cao ốc, văn phòng sử dụng, chi phí rẻ, hiệu quả mang lại lớn.
Dán kính chống nóng ở các tòa nhà cao tầng
2. Rèm chống nóng cho văn phòng làm việcRèm cửa không chỉ trang trí văn phòng làm việc của bạn thêm phần sang trọng và tiện nghi mà nó còn có chức năng chống nóng hiệu quả. Khi thiết kế văn phòng bạn nên lựa chọn rèm cửa phù hợp với các đồ nội thất cũng như sơn tường trong phòng.
thiết kế văn phòng showroom euro window
3. Sử dụng các vật liệu xây dựng làm mát
Khi thiết kế và thi công cho văn phòng của mình, các bạn nên sử dụng các vật liệu được ưa chuộng như mái ngói, gạch, tấm lợp,… Điều này sẽ giúp văn phòng của bạn thông thoáng và mát mẻ hơn bởi các vật liệu này cách nhiệt rất tốt.
4. Sử dụng decal cách nhiệt, chống nắng
Một giải pháp chống nắng cũng rất hiệu quả đó là sử dụng decal cách nhiệt, việc này sẽ làm dịu mát cho văn phòng của bạn, mang lại sự thoải mái, dễ chịu khi làm việc lại vừa tiết kiệm điện khi sử dụng máy lạnh (điều hòa).
5. Trồng cây xanh xung quanh văn phòng
Thiên nhiên là điều không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Việc trồng các cây xanh xung quanh văn phòng sẽ giúp không khí trong lành và mát mẻ. Hoặc bạn cũng có thể trang trí các chậu cây, chậu hoa nhỏ trong phòng làm việc của mình, giảm thiểu nguy hại do các bức xạ gây ra.
Hi vọng với 5 bí kíp này văn phòng làm việc của bạn luôn thoáng mát, không lo bị nóng. Ngoài ra, để có thể tư vấn kỹ hơn về các vấn đề nội thất văn phòng các bạn có thể liên hệ với chúng tôi


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page