Thiết kế thi công nội thất cho những cô nàng cá tính



Đối với những cô nàng có cá tính thì nơi làm việc hoặc không gian ở nhà bạn đều mang những nét riêng đặc biệt thể hiện được cá tính của họ, đó là cách sắp xếp, hay hình dạng, màu sắc của những đồ nội thất như rèm, bàn ghế, giường hay đơn giản chỉ là những chiếc hộp đựng bút….

Để đáp ứng được nhu cầu của các cô nàng cá tính, thì bắt buộc các nhà thiết kế thi công nội thất phải tìm hiểu và cho ra đời những dòng sản phẩm nội thất ấn tượng phù hợp với từng không gian văn phòng cần trang trí. Nội thất Gia Nguyễn IDC một trong những nhà cung cấp nội thất nổi tiếng ở Việt Nam, sẽ giúp các bạn chọn những món nội thất đẹp như ghế văn phòng kết hợp với chiếc bàn văn phòng đúng chuẩn thích hợp với mọi vóc dáng tạo điều kiện tốt khi thiết kế văn phòng đẹp tại nhà hoặc văn phòng có diện tích nhỏ.

Một chiếc rèm vải che màu trắng thanh lịch cùng mẫu hoa văn đẹp mắt sẽ là sự kết hợp tuyệt vời với chiếc rèm ngắn ở trên. Bộ đôi này sẽ mang lại cho khung cửa sổ vốn cứng nhắc một cái nhìn mềm mại, nhẹ nhàng.
Hoặc đơn giản là một chiếc ghế xoay văn phòng lưới dùng để ngồi làm việc được thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp chắc chắn, dễ dàng di chuyển trong phòng mà không phải đứng dậy, có thể ngả lưng khi mệt mỏi.
Chiếc bàn làm việc đa năng hiện đại với màu sắc cá tính tùy chọn cho mỗi cô nàng, bàn được thiết kế văn phòng có ngăn kéo để máy tính, có ngăn hộc đựng tài liệu đồ vật cá nhân.
Trên đây là một số những thiết kế không gian nội thất văn phòng cho những cô nàng cá tính, thích sự năng động. Hãy chọn cho chính mình không gian ưng ý nhé, và không quên chọn nội thất Hòa phát làm nhà cung cấp cho bạn.
Biên soạn : Công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng gia nguyễn idc >>gianguyenidc.com


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page