Thiết kế nội thất văn phòng công ty mỹ phẩm



Thiết kế nội thất văn phòng đẹp hiện đại công ty mỹ phẩm cần được quan tâm chú trọng bởi nếu có một không gian làm việc đẹp và thuận tiện sẽ giúp nhân viên làm việc hiệu quả, họ sẽ có động lực sáng tạo ra những mẫu sản phẩm mới. Văn phòng còn là nơi tư vấn và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, một văn phòng đẹp sẽ mang đến không gian thoải mái, xây dựng hình ảnh và độ tin cậy cho khách hàng.

Dựa trên tính chất, đặc điểm và yêu cầu cơ bản của công ty mỹ phẩm, UniqueDecor đã tư vấn, xây dựng ý tưởng và mẫu thiết kế văn phòng dưới đây, mẫu thiết kế phù hợp và nhận được phản hồi tích cực.
Đối với mỗi chị em, mỹ phẩm là một phần không thể thiếu trong mỗi túi xách. Thiết kế mẫu mã càng nhỏ gọn, nhiều công dụng "5 in 1" là một trong những tiêu chí hàng đầu giúp các chị em có thể dễ dàng cầm đến bất cứ nơi đâu và sẵn sàng tô đẹp cho bản thân bất cứ lúc nào. Phòng nhân viên nghiên cứu sản phẩm trên đây là một trong những căn phòng dùng để nghiên cứu sản phẩm. Không gian dùng để nghiên cứu là một không gian yên tĩnh nhưng không kém phần sáng tạo.

Thiết kế bàn tập trung với các vách ngăn ngăn cách vừa tạo ra sự riêng tư khi làm việc, vừa có thể thảo luận khi cần thiết. Chiếc ghế có thiết kế khá thanh mảnh giúp người ngồi thoải mái có thể xoay 360 độ. Dưới chân bàn thông thoáng giúp người ngồi dễ chịu hơn. Không gian cửa sổ được mở rộng phía sau và có ban công đi ra ngoài.
cong ty thiet ke tham my vien
Màu sắc trang nhã có chấm phá một số các loại màu khác như: đen, đỏ, xanh ... Nhìn vào căn phòng tuy đơn giản nhưng lại đem đến sự tập trung cho công việc cao hơn. Góc bàn tròn được thiết kế riêng để tiếp khách hoặc cùng với các nhân viên hội họp. Thiết kế có hai chậu cây xanh đem đến cho không gian sự thông thoáng, hài hòa và trong lành hơn. Thiết kế trần nhà độc đáo đem lại sự mới mẻ cho căn phòng giám đốc này.
Không gian làm việc là một trong những không gian đòi hỏi sự sáng tạo rất cao, thiết kế nội thất văn phòng trên đây đã đáp ứng được điều ấy. Ngoài ra với tính chất công việc là nghiên cứu sản phẩm là mỹ phẩm nên rất ưu tiên một môi trường làm việc lành mạnh, chỉ có như thế mới tạo ra những sản phẩm tốt nhất. Với mong muốn riêng của chủ đầu tư đó là tạo ra một không gian đơn giản nhưng tiện nghi và đặc biệt là kích thích sự sáng tạo, Unique Decor đã hoàn thành thiết kế và thi công hoàn thiện công trình này. Nếu công ty của bạn đang cần sự sáng tạo cho không gian làm việc của mình, hãy gọi cho U nique Decor ngay hôm nay nhé!


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page