Thiết kế khu lễ tân với đường cong ấn tượng



Thiết kế văn phòng với những đường cong ấn tượng mang lại cái nhìn mới mẻ đối với khách hàng ngay từ lần đầu đến công ty. Có vai trò như bộ mặt của cả hệ thống văn phòng, sảnh lễ tân cần được chú trọng trong lối thiết kế, sao cho thuận tiện, gây được ấn tượng mạnh mẽ và tạo sự hài lòng cho khách hàng.
Thiết kế văn phòng đẹp là một trong những cách để doanh nghiệp khẳng định đẳng cấp của mình với đối tác, với khách hàng, lại vừa tạo cảm giác thích thú cho nhân viên khi làm việc. Trong đó quầy giao dịch, lễ tân là những nơi ghi được ấn tượng đầu tiên.
Sảnh lễ tân dưới đây mang tính nghệ thuật độc đáo nhưng vẫn rất thuận tiện đã để lại ấn tượng cho nhiều khách hàng khi đến với Gia Nguyễn Decor. Tại sao vậy? Chúng ta hãy cùng ngắm nhìn và cảm nhận nhé!
Bước vào sảnh lễ tân, ấn tượng đầu tiên mà bạn thấy được chính là lối thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ hình tròn và những đường cong mềm mại. 
Quầy lễ tân là một đường vòng đặc biệt ngay từ lối vào với thiết kế khung đồng bộ bên trên, màu nâu bóng cho cảm giác gần gũi không kém phần sang trọng. Mặt quầy được ốp đá hoa cương cao cấp. Tên công ty cùng logo màu vàng trên khung gỗ tự nhiên cao cấp được đặt ở vị trí hợp lý khá đơn giản nhưng nổi bật, ngoài ra nhà thiết kế còn thêm vào chi tiết trang trí là những chiếc đồng hồ nhỏ vô cùng độc đáo.

Ghế chờ cho khách ở sảnh lễ tân thiết kế uốn lượn như những làn sóng mềm mại với đệm ngồi êm ái đặt gần cửa kính. Khách hàng có thể vừa ngồi chờ vừa thư giãn và ngắm khung cảnh bên ngoài. Hệ thống cửa kính cho không gian quầy luôn sáng, rèm che màu vàng sang trọng, rèm nhựa mảnh xếp so le giúp giảm độ gay gắt của ánh nắng. Những chiếc bàn ở khu vực chờ thiết kế tinh tế với chân bàn nhỏ và mặt bàn kính trắng trong suốt đơn giản tạo cảm giác nhẹ nhàng cho không gian.

Hệ thống đèn gốm đèn thả dây xếp hình vòng tròn nhỏ và đèn tròn lớn gắn trên trần, các ô trần được thiết kế phản chiếu ánh sáng đẹp mắt. Ánh sáng của đèn là ánh sáng vàng tạo không gian thư giãn nhẹ nhàng, không gây cảm giác chói lóa cho người nhìn.
Quầy lễ tân đẹp và trang trọng thể hiện sự chào đón của doanh nghiệp đối với các đối tác và khách hàng, là ấn tượng đầu tiên về hình ảnh của doanh nghiệp đó. Nhận định được tầm quan trọng trong thiết kế nội thất văn phòng khu vực lễ tân, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, Gia Nguyễn Decor sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn thực hiện những ý tưởng cho một không gian đẹp và ấn tượng.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page