Những chú ý khi mua và thi công mái xếp, mái bạt nhà hàng



Thi công mái xếp dần trở nên phổ biến và trở thành người bạn quen thuộc đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên, việc lựa chọn và mua mái hiên tốt nhất, phù hợp nhất cho ngôi nhà thì không phải ai cũng làm tốt! 

Sau đây,  sẽ giới thiệu với các bạn một số lưu ý khi mua và Thi công mái xếp để có thể có được lựa chọn tối ưu nhất.
 1. Kiểu dáng của mái che di động 
Như bạn đã biết, mái che di động có nhiều kiểu dáng khác nhau. Có mái vòm, mái xếp, mái che, mái hiên, mái quay tay hay mái thả… Đối với mỗi không gian khác nhau, ta lại có sự lựa chọn khác nhau về kiểu dáng cho mái che. Đối với những ngôi nhà cổ điển, kiến trúc theo phong cách Châu Âu thì mái vòm luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất! 

Thi công mái xếp kiểu dáng mái vòm được sử dụng cho vị trí cửa ra vào Tuy nhiên, mái vòm cũng có nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau, tùy thuộc vào màu chủ đạo của ngôi nhà mà bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về mái vòm ở Mái vòm đẹp cho cửa sổ. Ảnh 2 Mái che di động thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính, có tính ứng dụng cao. 
 Đối với những ngôi nhà có tính chất hiện đại, cá tính thì sử dụng mái vòm trở nên lạc lõng, thay vào đó, nên sử dụng mái hiên di động quay tay  với chất liệu tốt, cao cấp và màu sắc phù hợp sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn.

 2. Màu sắc của Thi công mái xếp mái bạt
Ngoài việc kiểu dáng thì màu sắc của mái che cũng quan trọng không kém. Sự tương đồng, hợp nhất về các tông màu sẽ giúp ngôi nhà của bạn chuyên nghiệp và đồng nhất hơn. Ảnh 3 Sử dụng mái chi di động màu đỏ cho tường màu nâu đỏ Ví dụ, màu sơn tường màu nâu đỏ, thì màu Thi công mái bạt kéo là đỏ sẽ mang lại hiệu ứng về màu sắc cao nhất do sự tương đồng, thống nhất trong hai gam màu này. Mái hiên di động này tự do giữa trời, không chịu sự chi phối về màu sắc của bất kì tòa nhà nào, tuy nhiên, phải lựa chọn màu sắc sao cho hài hòa với nội thất được sử dụng. Màu đỏ của mái che đồng đều với lưng ghế tựa và thức uống đem lại sự bắt mắt và nổi bật cho cả không gian này.

3. Kích thước mái che di động
 Việc lựa chọn kích thước của mái che cho ngôi nhà của bạn vô cùng quan trọng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, sở thích cũng như mục đích mà bạn lựa chọn mái che có thể che một phần hay toàn bộ không gian. Ảnh 5 Ngôi nhà này lựa chọn sử dụng mái che có kích thước lớn, full luôn diện tích trước sân do có nhu cầu sử dụng cao. Một bàn tròn bốn ghế và một số ghế con. Không chỉ bảo vệ mặt trước ngôi nhà, cửa ra vào và cửa sổ toàn diện mà đem lại không gian rộng lớn cho các thành viên trong gia đình tụ tập.
Nguồn: công ty cung cấp thiết bị bếp nhà hàng Hàn Quốc trọn gói. >>thietbinhahangsaigon.com


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page