Chú ý khi thiết kế văn phòng cá nhân



Bạn có biết một môi trường làm việc thoải mái, tiện dụng và thời trang sẽ khiến công việc của bạn trở nên thú vị hơn, giúp bạn nâng cao hiệu quả làm việc hơn không ? Dù bạn làm gì và ở đâu cũng không quan trọng, bạn chỉ cần lưu ý những gì được bài viết dưới đây đề cập đến thì bạn đã chuẩn bị có một văn phòng làm việc hoàn hảo cho riêng mình rồi đó ! Những lưu ý khi thiết kế văn phòng cho riêng mình
Phong cách thiết kế văn phòng thể hiện chính bạn
Nếu công việc của bạn là thiết kế đồ họa, phát triển website, nhiếp ảnh gia hoặc một công việc trong ngành quảng cáo thì điều mà người khác dễ dàng liên tưởng đến công việc của bạn nhất đó là sự sáng tạo. Còn nếu bạn là một nhân viên kế toán, một luật sư, đặc biệt là những người giữ vai trò lãnh đạo trong công ty thì thiết kế văn phòng của bạn nên phản ánh tính trật tự và chuyên nghiệp.Vì vậy, hãy cố gắng thiết kế văn phòng của bạn một cách sáng tạo nhất, thể hiện rõ ràng tính cách nghệ sĩ trong bạn. Đây cũng có thể coi là một cách tăng thêm sự ấn tượng trong mắt khách hàng và cấp trên của bạn. Bắt đầu bằng sự thoải mái và tiện dụng thiết kế văn phòng.
Thời gian làm việc trong văn phòng chiếm đến 1/3 toàn thời gian trong ngày của bạn, việc ngồi một chỗ trong thời gian dài như vậy có thể gây ra một số vấn đề về sức khỏe như đau nhức cổ, đau lưng, đau thần kinh tọa,… Vì thế một trong những lưu ý quan trọng nhất trong việc thiết kế văn phòng là luôn chú ý đến sự thoải mái và thuận tiện trong quá trình làm việc và hãy chú ý lựa chọn những mẫu bàn ghế êm ái, thoải mái và phù hợp với nhân viên nhằm giúp họ có điều kiện tốt nhất để làm việc và phát huy tối đa khả năng của mình.
Lựa chọn màu sắc cho thiết kế văn phòng.
thiet ke van phong cong ty doanh nghiep
Những màu sắc mang sắc thái tươi sáng, rực rỡ sẽ phù hợp với những môi trường làm việc có tính chất nghệ thuật hoặc môi trường làm việc với các bé nhỏ như trường mẫu giáo, tiểu học .. Trong khi đó, những màu sắc trung tính như trắng, be, nâu hoặc nâu đậm là một số gợi ý tốt nhất cho những cơ quan chuyên môn.
Tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng trước khi quyết định
Đối với những chất liệu như thép không gỉ hoặc chất liệu gỗ nhẹ như gỗ sồi, gỗ thông hoặc gỗ thích sẽ phù hợp với những môi trường giáo dục như phòng học hoặc những môi trường giao tiếp với khách hàng như khu vực lễ tân. Còn đối với chất liệu gỗ có màu tối, gỗ Mahogany là một trong những chất liệu đáng giá nhằm nói lên được sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của công ty bạn.
Chớ quên những chiếc tủ đựng hồ sơ quan trọng văn phòng
Trong một công ty, nơi cất giữ hồ sơ luôn là mối quan tâm rất lớn của nhân viên cũng như lãnh đạo công ty. Vì vậy, đừng nên sao nhãng hoặc qua loa trong việc lựa chọn những chiếc tủ đựng hồ sơ hoặc kệ sách, sao cho vừa đảm bảo yêu cầu thẩm mỹ nhưng cũng phải thỏa mãn việc tiết kiệm diện tích trong lưu trữ hồ sơ.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page