Tầm ảnh hưởng của việc thiết kế văn phòng



Văn phòng làm việc ảnh hưởng trực tiếp đến nhân viên và doanh số của công ty nhưng không phải chủ doanh nghiệp hay công ty nào cũng để ý tới. Hôm nay sẽ chia sẻ một số lời khuyên của các chuyên gia thiết kế văn phòng để các bạn cùng lắng nghe nhé !
Thiết kế văn phòng đại diện cho thương hiệu công ty
Thiết kế văn phòng cũng quan trọng giống như việc thiết kế và xây dựng thương hiệu cho công ty của bạn. Nó chính là bộ mặt, là đại diện cho công ty, là nơi mà khách hàng có thể nhân diện được thương hiệu, đánh giá được sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc.
Một vài điểm nhấn bằng những bức tranh về công ty, những mảng màu trang trí có trong logo công ty, những món đồ nội thất hay cách trang trí ánh sáng thể hiển phong cách làm việc hiện đại, chuyên nghiệp của bạn. Hãy kết nối tất cả những yếu tố thiết kế văn phòng một cách hoàn chỉnh để tạo nên một thông điệp đúng đắn nhất về công ty bạn gửi đến cho khách hàng và cả nhân viên của bạn. Nên biết rằng thiết kế văn phòng cũng là một cách để thể hiện văn hóa công ty.
Thiết kế văn phòng khu làm việc
Thiết kế văn phòng không chỉ để làm việc
Điều này có thể hơi vô lí với một môi trường dành riêng để làm việc như văn phòng. Tuy nhiên, trong thời đại hiện nay, để tăng hiệu suất lao động của nhân viên, bạn phải đem đến cho họ sự thoải mái nhất định trong môi trường làm việc.
Với những thiết kế nội thất văn phòng của các công ty lớn, hoàn toàn bình thường nếu bạn thấy phòng gym, phòng ăn, thậm chí là cả nhà hàng miễn phí cho toàn bộ nhân viên. Nếu công ty không có điều kiện cho những điều trên, hãy đảm bảo tối thiểu không gian cho bữa trưa của nhân viên, đây cũng có thể là nơi thư giãn và giao lưu để nhân viên có thể hiểu nhau hơn, tăng tính đoàn kết nội bộ trong tập thể
Tạo nhiều ánh sáng tự nhiên cho thiết kế văn phòng
Có thể bạn không biết rằng ánh sáng tự nhiên có thể tác động đến năng suất và tâm trạng làm việc của một nhân viên văn phòng. Ánh sáng tự nhiên cung cấp phổ màu rộng hơn, từ đó giúp cho chúng ta có thể nhìn mọi vật một cách sắc nét và rõ ràng hơn, đặc biệt là trong môi trường sản xuất. Ngoài ra, mắt của con người thích nghi rất tốt với mức độ thay đổi của ánh sáng mặt trời, do đó có thể tránh tình trạng mỏi mắt và đau đầu thường xuyên.
Để mang ánh sáng tự nhiên vào thiết kế văn phòng, hãy tạo ra những không gian mở, thoáng đãng, rộng rãi. Sau đó bố trí những bức tường, vách ngăn, khung cửa sổ lớn bằng kính để ánh sáng mặt trời có thể len lỏi và tràn ngập không gian làm việc. Điều này không chỉ giúp cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên mà còn mang đến cho văn phòng một cái nhìn hiện đại và chuyên nghiệp hơn.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page