Lợi ích khi sử dụng vách ngăn để thiết kế văn phòng



Với xu hướng hiện đại hóa thiết kế nội thất văn phòng làm việc, vách ngăn là ứng dụng mới và được nhiều công ty áp dụng bởi sự tiện lợi đầy chuyên nghiệp mà sản phẩm đem lại.
Sự ồn ào, tập trung quá đông người, mất không gian riêng tư làm tăng huyết áp, dẫn tới stress, mệt mỏi và những bệnh khác. Khoa học đã chứng minh, những người làm việc văn phòng nhưng có quá ít không gian cá nhân sẽ giảm sự tập trung, năng suất trong công việc. Chính vì thế một nội thất văn phòng làm việc hiện đại nên sử dụng vách ngăn để đem đến cảm giác thoải mái nhất cho nhân viên làm việc.
Với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng và kiểu dáng hiện đại, vách ngăn văn phòng có rất nhiều chủng loại và chức năng khác nhau, những tựu chung vách ngăn sẽ giúp cho phòng làm việc của bạn trở lên chuyên nghiệp, sang trọng đó cũng là nhân tố giúp bạn tăng hiệu quả làm việc với những ưu điểm vượt trội.
12
Chúng ta có thể sử dụng vách ngăn để ngăn chia văn phòng lớn thành nhiều ngăn nhỏ với việc sử dụng vách ngăn nỉ, vách ngăn khung nhôm bọc nỉ. Nhân viên sẽ có một khoảng riêng tuyệt vời vừa đủ để đặt một chiếc bàn làm việc để tập trung cho công việc, mọi việc sẽ chỉ thu gọn lại trong khoảng làm việc đó tạo cảm giác công việc thật nhẹ nhàng. đây là sản phẩm vách ngăn bán chạy và được đa số các công ty tin dùng bởi giá thành rất rẻ nhưng chất lượng lâu dài.
Ngoài ra còn có những sản phẩm vách ngăn văn phòng như vách ngăn gỗ công nghiệp có cùng kiểu dáng với bề mặt màu sắc tự nhiên bắt mắt.
Cuộc sống vất vả ồn ào khiến người làm việc văn phòng luôn trong tình trạng stress và mệt mỏi, vách ngăn di động dành cho văn phòng với những ưu điểm về thiết kế văn phòng sẽ giúp bạn có một không gian làm việc tốt nhất. Có thể sử dụng vách ngăn di động để ngăn chia một văn phòng với khoảng không lớn thành hai hay nhiều phòng nhỏ, việc này rất thích hợp trong việc giảm chi phí cho việc sử dụng mặt bằng. Đặc biệt hơn với khả năng cách âm từ 18dB đến 73dB, vách ngăn di động đảm bảo cho các hoạt động độc lập giữa các phòng được phân chia không bị ảnh hưởng lẫn nhau, tạo cho người sử dụng một không gian yên tĩnh thư thái nhất.
Vách ngăn kính với ưu điểm nhẹ hơn nhiều lần so với những chất liệu khác, kiểu dáng và mẫu thiết kế đa dạng và phong phú theo từng yêu cầu và sở thích của mỗi văn phòng, tạo ra những phong cách khác nhau có tính riêng biệt và độc đáo. Vách ngăn kính với rất nhiều chất liệu kính khác nhau như kính cường lực, kính thông thường với độ dày cao, vách ngăn khung nhôm kính nhưng có một điểm chung cách âm rất tốt, đem đến cho văn phòng một không gian hiện đại và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Đặc biệt hơn sản phẩm được thiết kế thi công nội thất rất thích hợp với thói quen người sử dụng và khí hậu tại Việt Nam.
Giúp mỗi thành viên trong công ty có khoảng không gian riêng tư, độc lập để tập trung làm việc nhưng vẫn giữ được sự gần gũi liên kết hợp tác giữa các thành viên với nhau trong cùng một công ty. Vách ngăn văn phòng là một sự lựa chọn thông minh dành cho những văn phòng tiên phong cho sự hiện đại và phong cách làm việc chuyên nghiệp.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page