Thiết kế văn phòng làm việc bằng kính hiện đại



Bạn đã từng nghĩ văn phòng của mình sẽ được thiết kế bằng kính hay chưa? Hay sự trong suốt của kính có làm văn phòng bạn nổi bậc không? Xu hướng thiết kế văn phòng bằng kính có được nhiều đơn vị lựa chọn không? Cùng Hoàng Minh Decor tham khảo nhé !

Trải qua nhiều năm phát triển, những văn phòng làm việc từ trước đến nay thường quen thuộc với các kiểu bàn làm việc bằng gỗ hay sắt. Co đến thời điểm hiện nay, Vật liệu xây dựng hoặc thiết kế bằng kính đã và đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi và phát triển trong Thiết kế nội thất văn phòng làm việc. Những sản phẩm thiết kế thi công nội thất dùng trong văn phòng hoặc gia đình bằng kính khi nhìn sẽ thấy đồ nhẹ nhàng và bay bổng hơn, giúp không gian thoáng hơn, hiện đại và sang trọng hơn.

Với sự tiến bộ của công nghệ, các loại kính ngày nay có thể đáp ứng được các nhu cầu tạo hình, độ bền vững, tính chắc chắn và công năng sử dụng thậm chí có phần vượt trội hơn so với các loại vật liệu khác. Có 2 loại kính cơ bản được sử dụng trong xây dựng là:
Kính cường lực
Kĩnh cường lực giai đoạn đầu được sử dụng trong các cửa kính nhà cao tầng, ngày nay được ứng dụng và sử dụng nhiều trong trang trí nhà cửa kết hợp với những thiết kế thi công nội thất văn phòng trong những không gian khác nhau để tạo hình, tạo phong cách..
Kính cường lực có đặc điểm:
– Chịu lực gấp 4-5 lần so với kính nổi thông thường cùng loại, cùng độ dày và kích thước.
– Khi bị tác động gây vỡ, kính vỡ thành nhiều mảnh vụn nhỏ riêng biệt không có những cạnh sắc như kính thông thường nên không gây nguy hiểm cho người sử dụng.
– Chịu được độ sốc nhiệt rất cao, chênh lệch nhiệt độ giữa bề mặt và lõi trên 2000C trong khi kính thường chênh lệch nhiệt độ cho phép không quá 500C.
Kính bán cường lực
Có quy trình tôi luyện như kính cường lực nhưng gia nhiệt và làm nguội theo phương thức riêng.
Kính bán cường lực có đặc điểm:
– Có độ cứng lớn hơn gấp 2 đến 3 lần so với kính nổi thông thường cùng kích thước và độ dày.
– Khi bị tác động gây vỡ, kính sẽ nứt theo đường lượn sóng dài từ tâm điểm chấn động đến khung kính mà không bung ra rơi mảnh lớn nguy hiểm như kính thường, hoặc không vỡ vụn ngay như kính cường lực toàn phần.
– Bên cạnh đó, độ dẻo của kính vẫn giữ được tốt hơn, đảm bảo cho các công trình ở trên cao, chịu áp lực gió.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page