Lý giải tại sao nên thiết kế nội thất văn phòng?



Ý nghĩa tại sao bạn nên thiết kế nội thất văn phòng?
- Đây không phải là câu hỏi đơn giản mà ai cũng có thể thấu hiểu được trong xu hướng hiện tại bởi vì với việc tăng trưởng kinh tế, hàng loạt công ty mọc lên rãi rác khắp nơi không những tại khu vực Hồ Chí Minh mà còn các các khu vực lân cận.
- Với đồng vốn khiêm tốn hay chưa quả quyết trong việc thiết kế nội thất văn phòng sao cho hợp lý, nhiều công ty đã lựa chọn những phương pháp hoặc tự bố trí văn phòng khiến văn phòng trở nên chật hẹp hay không gian không thật ấn tượng khi lần đầu tiên nhìn vào.
Về Thiết kế văn phòng trước tiên bạn nên hiểu văn phòng của một công ty doanh nghiệp thể hiện điều gì? Không chỉ là nơi để ban hoặc nhân viên của bạn làm việc mà văn phòng công ty còn có vai trò quan trọng trong việc giới thiệu bộ mặt của công ty hay cao cấp hơn nữa đó là sự nhận diện thương hiệu của công ty, từ đó có sự nhận xét đánh giá về sự chuyên nghiệp, uy tín và đẳng cấp thông qua bộ mặt này.
Nói đến đây thì bạn đã hình dung được tầm quan trọng của văn phòng như thế nào rồi?
- Không còn là những bức tường khô khan, những bộ bàn ghế xệch xoạt văn phòng làm việc của những công ty, tập đoàn lớn đã thực sự trở thành những tác phẩm nghệ thuật, xứng đáng là niềm mơ ước của bất cứ một nhân viên nào.
- Trong một không gian mở và cực kỳ thoải mái như vậy, các nhân viên của họ tha hồ thoả sức làm việc và sáng tạo để hoàn thành công việc của mình một cách thành công nhất. Đó là điều mà bạn mong muốn ở đây phải không?
Thiết kế nội thất văn phòng làm việc1  
- Ngoài chức năng là một nơi làm việc, văn phòng còn được xem như là ngôi nhà thứ hai của tất cả mọi người trong công ty, điều đó cho thấy sự gắn kết giữa nhân viên tin thần đoàn kết và hăng say trong khi làm việc. Vì vậy, những công ty lớn, nhất là các công ty đa quốc gia đều cố gắng để tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, tạo cảm giác gắn bó giữa tất cả mọi người để xây dựng một tập thể đoàn kết, cùng chung sức cho mục tiêu của tổ chức..
- Bên cạnh đó, văn phòng làm việc còn đóng một vai trò hết sức quan trọng, là bộ mặt của cả công ty. Khi khách hàng hay đối tác đến tham quan, làm việc, điều gây ấn tượng đầu tiên và sâu sắc nhất với họ chính là văn phòng làm việc của công ty. Nói một cách khác, văn phòng làm việc phải thể hiện được phong cách và cá tính của công ty, góp phần quan trọng giúp khách hàng và đối tác ghi nhớ thương hiệu của công ty khi lần đầu tiên ghé thăm và làm việc tại công ty bạn?
Tới đây chắc hẳn các bạn sẽ băng khuân trong việc tư vấn thiết kế nội thất văn phòng bao gồm các giai đoạn và quy trình như thế nào ?
Sau đây Nội Thất Unique Decor sẽ giới thiệu Quy trình thiết kế và thi công nôi thất văn phòng như sau.
1. Khảo sát mặt bằng hiện trạng, chụp hình + đo đạc kích thước.
2. Lên bản vẽ mặt bằng hiện trạng, bản vẽ bố trí mặt bằng mới.
3. Cung cấp bản vẽ không gian 3 chiều (3D).
4. Triển khai bản vẽ chi tiết, kỹ thuật thiết kế thi công.
5. Hoàn tất hồ sơ thiết kế, bàn giao thông tin cho Khách hàng.
Nhiều khách hàng của chúng tôi luôn có những câu hỏi trong quá trình làm việc. Tại sao phải tư vấn, phải có bảng vẽ, phải khảo sát, phải có bảng dự toán và thiết kế chi tiết để làm gì?
1. Đưa ra các ý tưởng trang trí độc đáo, riêng biệt, phong cách riêng cho từng dự án.
2. Kết hợp hài hòa giữa các vật dụng về kích thước, màu sắc, ...
3. Giúp thợ thi công dễ dàng hơn, đúng với yêu cầu của Chủ đầu tư.
4. Dự toán được kinh phí, tiến độ thi công, chủ động trong sản xuất thi công.
5. Hạn chế, tránh được các rủi ro, phát sinh trong thi công.
Thực sự các yếu tố trên nhằm một đích giúp các bạn hoàn thiện văn phòng của mình một cách tốt nhất.
Có thế một vài kiến thức này sẽ giúp cho các bạn hình dung rõ hơn trong việc thiết kế và thi công nội thất văn phòng, vấn để còn lại của các bạn chính là gởi niềm tin, gởi ý tưởng của các bạn cho chúng tôi để chúng tôi giúp các bạn xây dựng và tô điểm cho văn phòng các bạn thật ấn tượng và riêng biệt nhất.



Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page