Tìm hiểu những ưu điểm của ống gió tròn



Ống gió tròn được phân phối bởi công ty Khải Hoàn Quân trên dây chuyền sản xuất hiện đại ống gió tròn là sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách về sản phẩm ống gió.

1. Tính thẩm mỹ cao: Ống gió trong xoắn mang lại tính thẩm mỹ cao do được thiết kế theo yêu cầu thẩm mỹ của các công trình khác nhau, ống gió có thể được phủ sơn màu sắc phù hợp với thiết kế của công trình.2. Lắp đặt dễ dàng và tiện lợi: Ống gió tròn xoắn được lắp đặt dễ dàng và tiện lợi với chi phí lắp đặt giảm hơn so với các loại ống gió khác do hệ thống ống gió tròn dễ dàng xuyên qua các khung cấu trúc công trình, khẩu độ dài hơn, việc lắp đặt trở nên nhanh hơn, giảm số lượng quang treo và các phụ kiện đi kèm, các đầu nối được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng.
lắp đặt ống gió tròn xoắn
3. Giảm bớt chi phí của chủ đầu tư: Ống gió tròn xoắn làm giảm chi phí vận hành do có độ dò gỉ thấp, đặc tính tối ưu cho các luồng khí, giảm bớt áp lực cho phép các thiết bị khác hoạt động tốt hơn. Ống gió xoắn tròn ít bám bụi hơn và dễ dàng làm sạch hơn.

4. Đa dạng về kích cỡ phù hợp với thiết kế của công trình: Ống gió được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau giúp giảm được thời gian và chi phí lắp đặt. Những thiết bị đi kèm như, cút, quang treo, tee, nắp đậy, đầu thu cũng được chế tạo với nhiều kích cỡ để đảm bảo cho việc lắp đặt dễ dàng
Xem thêm: http://onggiokhaihoanquan.com/detail-ong-gio-tron-xoan-cong-nghe-moi-ixz9z0a0.html
Ưu điểm của ống gió tròn trong hệ thống:
Trong hệ thống thường sử dụng ống hình vuông hay chữ nhật cho các công trình , tuy nhiên một số công trình lại sử dụng ống gió tròn. Vậy sử dụng ống gió tròn có những ưu điểm gì :

1. Về mặt kỹ thuật:
- Độ kín khít cao hơn
- Tổn thất áp xuất ít hơn
- Tạo ra ít tiếng ồn hơn
- Về dòng chảy
- Hệ thống ống gió tròn dễ dàng cân chỉnh.
- Chốt được giá trị đo, bởi dễ dàng lắp các van để cân bằng.
- Dễ và nhanh hơn trong việc đo đạc các thông số.
2. Lắp đặt dễ dàng:
- Vật liệu cho phép dùng mỏng hơn và nhẹ hơn dễ thao tác.
- Ăn khớp dễ dàng.
- Dễ dàng điều chỉnh tự lựa.
- Dùng ít bảo hơn và dễ lắp bảo ôn hơn.
- Ống dài hơn và ít điểm nối hơn dẫn đến lắp đạt nhanh hơn.

Ngoài ra hệ thống ống gió tròn có thể giúp giảm chi phí lắp đặt khi xuyên qua các khung cấu trúc công trình, khẩu độ dài hơn, việc lắp đặt trở nên nhanh hơn, giảm số lượng quang treo và các phụ kiện đi kèm, các đầu nối được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng.

3. Về kinh tế
Vật liệu
- Ít vật liệu hơn nên giảm chi phí
- Ít điểm treo giảm 50 % chi phí lắp đặt
- Khoảng 25 % chi phí bảo ôn
- Ống gió tròn xoắn làm giảm chi phí vận hành do có độ dò gỉ thấp, đặc tính tối ưu cho các luồng khí, giảm bớt áp lực cho phép các thiết bị khác hoạt động tốt hơn. Ống gió xoắn tròn ít bám bụi hơn và dễ dàng làm sạch hơn.

- Tính thẩm mỹ cao: Ống gió tròn xoắn được sử dụng cho những không gian yêu cầu thẩm mỹ cao, ống có thể được sơn, phối màu phù hợp hoặc nổi bật với cảnh qua bên trong công trình.

- Ống có thể chế tạo các loại ống gió từ inox, tôn mạ… theo yêu cầu của khách hàng.
Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:Công ty TNHH Khải Hoàn Quân
Điah chỉ: 13/1 Tân Quý - Q. Tân Phú - Tp.Hồ Chí Minh
Email: khaihoanquan2015@gmail.com
Hotline: 0908.600.959 - Mr. Việt Anh


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page