Thiết kế kết hợp nhà ở với văn phòng



Đối với các căn nhà nhỏ, không gian làm việc chiếm diện tích nhỏ thì việc thiết kế nội thất văn phòng sao cho hợp lý. Đồng thời sự trang trí hài hòa không gian văn phòng ra sao với diện tích nhu vậy? 
Với không gian phòng ngoài rộng 9 m2, chúng mình có quy cách bài trí hệ thống tủ tường chạy theo tất thảy chiều dài của căn phòng. Các tọa lạc ngồi làm việc được kê sát tủ để tận dụng tối đa dao động không gian còn lại.
Tủ tường cao sát trần là nơi có các ngăn thoáng để đồ dùng văn phòng. Phía sau các cánh lùa là không gian liên tục dùng cho gia đình. Bên dưới có các đợt để đồ gấp và các suốt treo quần áo. Bên ở là tủ kho để đồ ít tin dùng như vali, ga gối… Bàn hoạt động kê sát tủ giúp người tại tận dụng diện tích thường xuyên dùng và không gian lưu thông lại. Ngoài ra, tủ tường còn có hệ thống cánh lùa tiện dụng.
Xem thêm bài viết: http://gianguyenfurniture.com/thiet-ke-noi-van-phong-chuyen-nghiep/
Thiết bị âm thanh và TV đặt trên địa điểm thích hợp lý vừa được luôn tin tưởng dùng làm phương tiện thư giãn của chủ nhân vừa hỗ trợ việc trình chiếu slide cho những buổi họp nhóm của đơn vị .
ban lam viec van phong
Gam màu trắng chủ đạo làm sáng và rộng hơn không gian 9 m2. Đồng thời, gam màu này giúp việc sắp xếp 6 nằm ngồi làm việc cùng lúc không gây cảm giác chật chội.

Phòng trong diện tích 12 m2 đem lại cho chúng mình không gian nghỉ ngơi thoải mái. Việc bày trí 2 chiếc giường đơn dưới đây giá sách giúp chúng mình tiết kiệm diện tích. Khi không tin tưởng dùng , chúng sẽ trở lại thành 2 chiếc tủ đặt dưới đây giá thành để file.
Nguồn: Công ty thiết kế nội thất văn phòng TPHCM - HOANGMINHDECOR.COM


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page