Tư vấn cải tạo sửa chữa nhà cấp 4 Gia Nguyễn IDC





Cơ sở hạ tầng thành phố ngày càng hiện đại nên nhu cầu sửa chữa lại một căn nhà cấp 4 xuống cấp là điều không thể thiếu.
Cơ sở hạ tầng thành phố ngày càng hiện đại nên nhu cầu sửa chữa nhà lại một căn nhà cấp 4 xuống cấp là điều không thể thiếu. Đội ngũ kiến trúc sư Gia Nguyễn IDC xin chia sẻ vài kinh nghiệm sửa nhà cấp 4 với các gia chủ để nhà bạn hợp với xu thế hiện đại nhưng chi phí vẫn là tiết kiệm nhất:
Đặc điểm nhà cấp 4
Đặc điểm các nhà cấp 4 cũ ở nước ta hiện nay thường là nhà một tâng và các phòng được ngăn cách bằng các bức tường. Mái nhà thường sử dụng ngói và làm mái tam giác.
sua chua nha13
Một số lưu ý khi sửa chữa nhà cấp 4
1. Kiểu cách trang trí đơn giản, nhiều người lầm tưởng ngồi nhà có nhiều hoa văn sẽ đẹp hơn, nhưng ngôi nhà đẹp thật sự khi bài trí cân đối và đơn giản.
2. Căn nhà của bạn cần đủ ánh sáng, đặc biệt là hứng được ánh sáng ban mai, nếu nhà bạn có điều kiện cho một giếng trời thì sẽ rất tốt cho phong thủy.
3. Cửa sổ và các của lối đi nên có kích thước hợp lý, vật liệu có thể dùng gỗ công nghiệp để giảm chi phí, chúng ta có thể phủ lên lớp sơn màu sắc tươi tắn.
4. Đường dây điện không nên đi âm tường mà đi trong ống gen có thể đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện ích cho việc sửa chữa.
5. Gạch lót nền nên chọn màu hài hòa với màu sơn tường, phòng khách đặt bộ salon mang phong cách hiện đại, trang trí nội thất nên mua sẵn những đồ công nghiệp để giảm chi phí
Quy trình sửa chữa nhà Gia Nguyễn IDC của chúng tôi bao gồm:
1) Khảo sát hiện trạng ngôi nhà và phân tích thiết kế kiến trúc.
2) Tính toán chi phí các hạng mục công trình.
3) Lên kế hoạch, phương án thi công.
4) Tiến hành báo giá cho khách hàng.
5) Sau khi 2 bên đồng thuận sẽ tiến hành công việc.


keyseo nói...

Tư vấn cải tạo sửa chữa nhà cấp 4 Gia Nguyễn IDC


lúc 21:07 5 tháng 1, 2016

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page