Những xu hướng thiết kế trang trí nội thất hiện nay



Trong những năm gần đây và nhất là 2015 vừa qua xu hướng thiết kế thi công nội thất hay trang tri không gian đã hiện đại hơn hẳn. Từ việc chọn các vật dụng, bố trí không gian đến thi công trang trí màu sắc ánh sáng.
Và nổi bật hơn hẵn là 10 xu hướng trang trí nội thất dưới đây
1. Sofa phòng khách tiện dụng và thoải mái
Phòng khách rộng rãi và thoải mái với thảm và sofa dạng giường giúp bạn có thể nằm hoặc ngồi xem ti vi, chơi với con, tiếp khách.... Hãy quên đi những bộ ghế gò bó chật chội và cập nhật xu hướng mới đang thịnh hành.
2. Màu xanh biển
Màu xanh của biển sâu cũng là màu của xu hướng mới. Bạn sẽ cảm thấy thật dễ chịu khi bước vào căn phòng có màu xanh biển kết hợp với các màu sắc khác để tạo sự dễ chịu và thoải mái.
Nhà anh Đỗ Thanh Bình - chung cư Hòa Bình Green
meo trang tri nha cua
3. Ghế kiểu hiện đại kết hợp bàn kiểu cổ điển
Một chiếc bàn gỗ trông mộc mạc và thân thiện được ghép cặp với những chiếc ghế kiểu dáng hiện đại. Điều đó càng làm tôn lên ưu điểm của cả hai sản phẩm.
4. Viền cửa sổ màu đen
Bạn chắc không xa lạ gì với một phụ nữ kẻ viền mắt màu đen. Ánh mắt dường như sâu thẳm và bạn như bị hút vào đó. Việc kẻ viền cửa màu đen nổi bật giữa tông trắng của cửa và tường cũng là tạo điểm nhấn cho "đôi mắt" của ngôi nhà.
5. Bồn tắm kiểu cổ điển
Khi mọi thứ xung quanh đều hiện đại thì bạn lại mơ về một thứ xa xưa nào đó. Điều đó giúp bạn cân bằng cuộc sống, để có thể có chút sống chậm giữa thời đại kỹ thuật số xô bồ. Hợp lý nhất là ngâm mình trong bồn nước kiểu cổ điển để có thể nghĩ về cuộc sống, có đúng không?
6. Thư viện được thiết kế tỉ mỉ
Thư viện gia đình là một chút níu giữ văn hóa đọc giữa xã hội của e-book và e-reader. Không gian thư viện cũng cần được chăm chút và thiết kế để là nơi thư giãn và tĩnh lặng để bạn chìm đắm trong những câu chuyện trong trang sách.
7. Trang trí với gỗ mộc mạc
Những dầm gỗ thô mộc hoặc vài chi tiết trang trí như bàn, tấm treo tường.... cũng làm mềm mại sự cứng nhắc của bê tông và vật liệu hiện đại nhất là văn phòng xu hướng thiết kế nội thất hiện đại.
8. Những chiếc ghế hình lục giác
Những chiếc ghế được thiết kế dưới dạng hình lục giác hay tổ ong cũng là xu hướng mới bạn nên cập nhật.
9. Giường bốn cột
Kiểu giường này không phải quá xa lạ: lại quay về thời xa xưa với 4 cột treo màn. Tuy nhiên, trong không gian hiện đại thì điều này lại tạo cảm giác lãng mạn và riêng tư.
10. Tuyên ngôn của ánh sáng
Ánh sáng lung linh huyền ảo của đèn không được che đậy bởi bất cứ vật gì. Có rất nhiều kiểu đèn hiện đại và để bạn luôn cảm thấy đèn không phải là đèn, tất cả chỉ là ánh sáng mà thôi.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page