Thiết kế nội thất văn phòng không gian xanh



Khi công việc được căng thẳng, hoặc mệt mỏi do làm việc cả ngày trong văn phòng bạn cảm thấy bí bách trong người và muốn giải tỏa nỗi mệt mỏi căng thẳng, bạn luôn tưởng tượng đến việc chạy ra khỏi văn phòng để đến những nơi công cộng thoải mái, thoáng mát như công viên cây xanh hay đài phun nước… hay đơn giản là lên tầng thượng ngắm nhìn những cây xanh được trồng trên đó và hít thở không khí thoáng đãng và sốc lại tinh thần tiếp tục công việc.Nhưng đó chỉ là những ý nghĩ mà bạn không thể thực hiện vì sự gò bó của thời gian, công việc và sự quản lý của cấp trên.

Hiện nay công ty tại TPHCM đã hiểu được tâm lý của nhân viên và muốn họ đạt được hiệu quả nhất khi làm việc nhưng vẫn có một khoảng không gian thoải mái cho tinh thần, họ đã tìm đến những công ty kiến trúc nhờ họ đưa không gian xanh vào văn phòng mình.Vậy nên thiết kế nội thất văn phòng đẹp tại TPHCM với không gian xanh đã trở thành một trào lưu mới trong thiết kế nội thất văn phòng, nó giúp bạn tạo nên một không gian tự nhiên ngay trong văn phòng của mình hơn nữa còn giúp văn phòng trở nên ấn tượng.
Bạn có thể chọn thiết kế thi công nội thất văn phòng, thiết kế phòng nhân viên với kiểu thiết kế vườn đứng gồm những cây xanh sẽ giúp bạn tạo nên một không gian xanh ngay trong khu văn phòng hơn nữa nó cũng là điểm nhấn riêng biệt và nổi bật của văn phòng bạn so với đối thủ, ngoài ra nó còn tạo nên sự sáng tạo hơn trong công việc của các nhân viên trong môi trường không gian xanh, giúp họ luôn luôn thoải mái tinh thần với một tầm nhìn rộng.
Hiện nay vườn đứng được xem như vật liệu cách nhiệt thiên nhiên hiệu quả nhất và thân thiện với môi trường, mang lại không khí trong lành hơn.
khu ban hop
Ngoài ra chúng tôi cũng có thể tận dụng vách tường ngăn giữa 2 phòng làm việc để vừa có thể thiết kế nội thất văn phòng không gian xanh và làm giá để sách, tài liệu. đồ trang trí nếu bạn thích…kiểu thiết kế này sẽ giúp bạn vừa có thể tiết kiệm diện tích của văn phòng.
Sự nhàm chán, khô cứng trong thiết kế văn phòng nói chung hiện nay sẽ được chúng tôi biến đổi thành nơi mang hơi thở thiên nhiên từ cây xanh vườn đứng tạo hứng thú cho người làm việc.
Ngay cả thảm trang trí cũng được chú ý đầu tư kỹ lưỡng. Những tấm thảm với đường sọc chạy dài tạo cảm tưởng như những bảng vi mạch tạo sự kết nối các thành viên lại với nhau.
Bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng cho công ty của mình nhưng vẫn chưa biết chọn công ty kiến trúc nào cho mình và lựa chọn thiết kế theo phòng cách nào, vậy hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi, với đội ngũ kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm thiết kế bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ lúc thiết kế cho tới khi thi công.Gia Nguyễn hân hạnh được trở thành người đồng hành mang lại những bản thiết kế hoàn hảo nhất cho bạn !


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page