Thiết kế nội thất văn phòng 3D



Nói đến kiến trúc hay nội ngoại thất, trước đây người ta thường hình dung ra các bản vẽ thiết kế thi công nội thất trên 2D, công cụ giúp người thiết kế chính xác về mặt kỹ thuật các ý tưởng của mình. Tuy nhiên, về phía khách hàng, không phải ai cũng có thể hình dung được chính xác về diện mạo, màu sắc của công trình tương lai khi xem bản vẽ thiết kế. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và sự vượt trội của công nghệ hình ảnh. Gia Nguyễn IDC đã tập hợp và áp dụng sức mạnh của công cụ 3D trong việc thiết kế văn phòng để đem đến cho khách hàng những bản vẽ thiết kế thực, sống động hơn về công trình.
Thiết kế văn phòng hiện đại
Có thể khẳng định rằng Gianguyenidc là công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế 3D, tại đây tập hợp những kiến trúc sư Designer có kinh nghiệm, tính thẩm mỹ và khả năng sáng tạo cai. Với phương châm "Mỗi kiến tạo là 1 kiệt tác" là yếu tố quan trọng cho sự phát triển của công ty.
Sự vượt bậc của công nghệ thị giác hình ảnh giúp ta nhớ và ấn tượng về những gì đã và đang xảy ra quanh ta. Đó chính là lý do chúng tôi muốn biết tất cả những gì trong tầm mắt, những ý tưởng trên giấy trở thành hiện thực.
Áp dụng trong việc thiết kế nội thất văn phòng những bản vẽ sẽ được minh họa cụ thể nhất không gian và cách bố trí bên trong. Từ đó các bạn sẽ có cái nhìn chính xác nhất về văn phòng của mình.



Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page