Cách trang trí bàn làm việc văn phòng đẹp



Bạn đã biết cách trang trí bàn làm việc văn phòng nơi công sở như thế nào cho đẹp mắt và gọn gàng chưa?
Cũng như bạn đã biết, là một nhân viên văn phòng, 1 ngày 8 tiếng phải gắn bó với bàn làm việc của mình. Nào là giấy tờ, tài liệu, máy tính.... đã khiến bàn làm việc bạn trở nên rối ren hơn, khiến bạn không cảm thấy thoải mái, không còn sáng tạo khi làm việc. Để giúp mọi người có một ngày làm việc thoải mái, tư duy tốt chúng tôi gởi đến các bạn cách thiết kế thi công nội thất,  trang trí cũng như sắp xếp bàn làm việc văn phòng của mình trông gọn gàng, hợp lí và không gian nhìn bắt mắt hơn.
Cách trang trí bàn làm việc văn phòng
1. Bàn làm việc gọn gàng
Điều đầu tiên, chúng ta cần sắp xếp bàn làm việc sao cho gọn gàng, ngăn nếp để không gian của bàn không quá chật chội. Hãy tập cho mình một thói quen gọn gàng, điều này sẽ giúp cho bạn tập trung, sáng tạo khi làm việc hơn, giải quyết mọi vấn đề cũng nhanh lẹ hơn. Nếu bạn đang đối mặt với một đống hỗn độn giữa giấy tờ, tài liệu, bút.. thì nên sử dụng một chiếc giá đỡ nhỏ vừa để đủ chứa các đồ dùng của mình vào vị trí gọn gàng. Đồng thời, để tạo không gian thi công nội thất trang trí thêm các phụ kiện khác giúp bàn làm việc trở nên thoải mái.
thiet ke thi cong noi that van phong
2. Tạo background riêng cho mình
Bạn là người thích sự mới lạ, có thể tạo một background cho bàn làm việc của mình thay vì sử dụng các ngăn màu trắng đơn điệu kiểu truyền thống kia. Với cách này bạn có thể sử dụng giấy dán tường, các decal với đủ loại màu sắc, còn vật, hình ảnh ngộ nghỉnh để trang trí theo sở thích của mình. Tùy gu thẫm mỹ và tính cách của mỗi người mà có sự lựa chọn riêng, hoặc đơn giản bạn có thể treo một bức tranh hay poster nào mà bạn yêu thích.
3. Phụ kiện trang trí
Để giúp đầu óc bớt căn thẳng, mệt mỏi trong quá trình làm việc, bạn nên đặt trồng các chậu cây cảnh mini trên bàn. Các loại cây xanh nhỏ sẽ giúp không khí trở nên trong lành, dễ chịu và thoải mái, giúp bạn tỉnh táo hơn khi đầu óc căn thẳng. Cây xanh mang lại khá nhiều lợi ích nhưng cũng chú ý thêm không được đóng cửa kín mít khi phòng có nhiều cây xanh đặc biệt vào buổi tối khi còn có người ở văn phòng, cây sẽ diễn ra quá trình hô hấp sẽ thải ra khi CO2 rất đọc hại nếu trong môi trường thiếu oxy thì sẽ gây khó thở rất nguy hiểm. Ngoài ra, có thể để khung ảnh người yêu của mình, hoặc đặt một chậu cá nhỏ bên cạnh, giúp bạn thư giản hơn.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page