Tư vấn thiết kế vân phòng giám đốc cho công ty



Phòng giám đốc là bộ mặt của công ty, là bộ não quyết định mọi công việc điều hành trong công ty. Vậy phải làm sao để thể hiện sự chuyên nghiệp, uy nghiêm, đẳng cấp của giám đốc? Hoàng Minh Decor đưa ra giải pháp tư vấn thiết kế nội thất phòng Giám đốc giúp bạn thể hiện đúng vai trò của người lãnh đạo người đứng đầu trong công ty.
Để thiết kế thi công nội thất văn phòng giám đốc cần hiểu được phong cách làm việc của từng vị giám đốc sẽ quyết định đến phong cách thiết kế. Thông thường vật liệu lựa chọn cho việc trang trí cho phòng Giám đốc chủ yếu được chọn lọc từ hai chất liệu chính là gỗ hoặc thảm. Vì chính cả hai chất liệu này luôn tạo ra cảm giác vững chãi cho các phần kiến trúc bên trên nội thất văn phòng.
Tùy vào tính cách của từng vị giám đốc mà kiểu dáng, kích thước cũng như màu sắc của chiếc bàn giám đốc khác nhau. Thông thường bàn giám đốc có cạnh tròn hay vuông và màu trầm để tạo vẻ uy quyền. Nếu sếp là người thích sự trẻ trung năng động thì cho vạt tròn hay khoét nhẹ phía cạnh trước của mặt bàn, thêm vào đó một vài họa tiết đặc biệt ở phía trước thành bàn.
tư vấn thiết kế nội thất văn phòng
Còn nếu giám đốc bạn thường xuyên phải họp, thì bạn nên chọn mặt bàn hình bán nguyệt để khi cần chỉ việc đặt vài chiếc ghế xung quanh là có thể trao đổi với nhân viên. Còn với những giám đốc phải làm việc với nhiều giấy tờ, cần diện tích mặt bàn rộng thì nên sắm thêm bàn phụ đặt máy tính, điện thoại.
Về màu sắc: Thông thường chúng ta thường chọn gam màu tối để tạo vẻ quyền lực cho phòng giám đốc. Ngoài ra phong thủy là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Nó ảnh hưởng rất lớn đến sự thành bại trong mỗi doanh nghiệp. Chính vì thế trước khi thiết kế nội thất văn phòng bạn cần phải nên xem tuổi, cung mệnh...phù hợp với màu sắc nào, đặt bàn ghế hướng nào? chọn vật liệu nào cho hợp lý? đó là những yếu tố đem lại may mắn tiền tài cho chính công ty bạn.
Ngoài ra các bạn cần phải biết nên đặt bàn ghế như thế nào cho hợp lý, một bàn nhỏ trong phòng giám đốc để thuận tiện cho các cuộc họp nội bộ, bố trí trang trí và lựa chọn các vật dụng như: bàn ghế, tủ hồ sơ, kệ ra sao?
Những vấn đề trên được Công ty Thiết Kế Thi Công nội thất Unique Decor trang bị cho mỗi nhân viên tư vấn kiến thức khá vững chắc. Cho nên các bạn đang có nhu cầu Thiết Kế Thi Công Nội Thất Văn Phòng mà nhất là văn phòng giám đốc thì hãy liên hệ để chúng tôi được chăm sóc, hổ trợ quý khách một cách ân cần nhất nhé!


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page