Cho thuê xe cưới Limousine đẳng cấp



Có bao giờ bạn thắc mắc về 1 chiếc siêu xe cực dài, bóng lưỡng với tiếng nhạc sập xình bên trong. Xuất hiện ở những nhà hàng tiệc cưới sang trọng bậc nhất Sài Gòn như White Palace, Riverside Palace, Hương Phố... Chiếc xe dừng lại nhân viên nhà hàng mở cửa, cô dâu và chú rể từ từ bước xuống với ánh mắt trầm trồ, thán phục của các khách mời cũng như đông đảo những người chứng kiến.
Thấu hiểu nhu cầu nêu trên cũng như đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của các cặp đôi trong ngày cưới. Nhà Xe Lighthouse đã quyết định bổ xung thuê xe cưới Limousine trắng 3 khoang dài 12m, vào bộ sưu tập xe cưới của mình. Nhằm mang lại sự phục vụ tốt nhất cho các cặp uyên ương trong mùa cưới. Đặc biệt, đến với Nhà Xe Lighthouse các cặp đôi còn nhận được ưu đãi đặc biệt:
Thông Số Cơ Bản - thue xe cuoi Limousine
- Tên xe : Xe cưới Limousine Trắng 3 Khoang.
- Màu sắc : Trắng ngọc trai.
- Chiều dài : 8m.
- Kiểu xe : 12 chỗ ngồi.
- Biển số : 51B-090.63. xe cưới limousine
Xe Cưới Limousine Trắng 3 Khoang sở hữu nội thất tiện nghi bậc nhất trong các dòng xe cao cấp:
Xe Cưới Limousine White Cadillac CTS là dòng xe sang trọng hàng đầu Việt Nam. Với kế vượt trội, bên trong là 1 quầy bar mini với: hệ thống đèn led nhiều màu sắc, 2 tivi màn hình phẳng, dàn âm thanh cao cấp. Hứa hẹn mang đến một trải nghiệm vô cùng độc đáo, thú vị cho các cặp đôi trong ngày cưới. xe cưới limousine


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page