Thiết kế nội thất văn phòng cao cấp



Trong lĩnh vực nội thất văn phòng cao cấp, hiện đại là yêu cầu quan trọng của các chủ đầu tư khi lên kế hoạch xây dựng một văn phòng khang trang cho nhân viên. Nó là nơi làm việc, là bộ mặt của mỗi doanh nghiệp. Khi khách hàng nhìn vào nó sẽ đảm bảo uy tín cũng như sức mạnh của công ty trước đối tác của mình.

Tất cả những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng của chúng tôi được đề xuất trên cơ sở sáng tạo cũng như phù hợp với lĩnh vực mà công kinh doanh. Những kiến trúc sư của chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ các nhu cầu của khách hàng để đưa ra những thiết kế có ưu điểm và tương tác tốt nhất.
Quy trình thiết kế nội thất văn phòng hiện đại


Việc đưa ra các quy trình để việc thực hiện các dự án cho khách hàng đòi hỏi có sự hiểu biết và cẩn thận nhưng cũng cần đảm bảo thời gian càng nhanh càng tốt. Đầu tiên chúng tôi cần nắm được nhu cầu khách hàng nên đã có một quy trình như sau:
- Kiến trúc sư đã dành một khoảng thời gian cho việc thiết kế đội ngũ của chúng tôi rất hiểu khách hàng.
- Những ý tưởng thiết kế được thể hiện trong bộ hồ sơ kỹ thuật thi công sẽ được các kiến trúc sư của công ty hiểu và thiết kế giống 100%.
- Khi chúng tôi thiết kế nội thất cho văn phòng thì khách hàng sẽ giảm bớt chi phí để thuê giám sát vì chúng tôi sẽ đảm bảo thiết kế chính xác tuyệt đối.
- Đối với những phát sinh trong quá trình thi công thì kiến trúc sư sẽ giúp khách hàng chỉnh sửa sao cho bám sát chủ đề lúc đầu mà khách hàng đề ra.
Cần tính thẩm mỹ cao trong thiết kế nội thất:


- Tính thẩm mỹ trong nội thất nói chung và nội thất văn phòng nói riêng được đánh giá trên nhiều phương diện khác nhau. Đó là sự pha trộn hài hòa giữa màu sắc của đồ dùng trang trí đối với bố cục sắp xếp nội thất trong phòng. Gu thẩm mỹ của văn phòng và nhà ở gia đình được bố trí rất khác nhau cho nên cần phải có kinh nghiệm và chuyện môn mới có thể tạo cảm hứng khi thiết kế văn phòng thân thiện và thoải mái.
- Việc bố trí đồ dùng văn phòng phẩm cũng như cây xanh và vật dụng trang trí như tranh treo tường hay lục bình cũng là yếu tố góp phần tạo sự cuốn hút cho văn phòng làm việc, tránh cảm giác đơn điệu như nhiều văn phòng của các công ty hay văn phòng nhà nước hiện nay.
Yêu cầu về sự tiện ích của nội thất văn phòng:


- Đối với nội thất trong văn phòng nên lưu tâm đến vấn đề lựa chọn ánh sáng cũng như thiết kế chiếu sáng tại đây. Ánh sáng văn phòng chủ yếu dùng loại đèn có ánh sáng trắng như đèn tuypvà thường sử dụng chiếu gián tiếp giúp chống lóa mắt khi làm việc.
- Để phân chia chức năng từng không gian sao cho phù hợp với giao thông đi lại và từng bộ phận. Nơi tiếp khách nên chọn ở vị trí gần cửa chính và sử dụng màu sắc sang trọng. Đối với phòng làm việc của nhân viên thường sắp xếp đối mặt hoặc quay lưng vào nhau nhưng không có vách ngăn để thuận tiện cho việc trao đổi thông tin khi làm việc.

Phong cách thiết kế:



- Thiết kế theo phong cách không gian mở đang rất thịnh hành có những ưu viết như văn phòng của bạn sẽ được mở rộng vì sẽ sử dụng nhiều vách ngăn thay vì bức tường.
- Thiết kế nội thất văn phòng mang phong cách truyền thống giúp mọi người có không gian riêng để phát triển tính độc lập cho từng nhân viên.
Ngoài ra cũng tùy theo mệnh của từng người mà chúng ta sắp xếp phong cách và hướng sao cho phù hợp để vừa phong thủy cũng như khoa học nhất
Hoanggiadesign là đơn vị thiết kế nội thất văn phong với nhiều kinh nghiệm và có uy tín trong lĩnh vực kiến trúc
Chúng tôi đem đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo và đầy tính nghệ thuật:
- Tư vấn và khảo sát địa thế của bạn miễn phí.
- Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và phác thảo 3D cho khách hàng.
- Cung cấp mọi yêu cầu về thẩm mỹ cũng như công năng của một văn phòng sao cho thuận tiện nhất.
- Giá cả cạnh tranh hơn các đơn vị khác rất nhiều
- Luôn đảm bảm thời gian thi công và thiết kế đúng hạn.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page