Những lưu ý khi thiết kế nhà hàng




Khi xã hội phát triển con người ngày càng thích đến những nới đẹp hơn, xang trọng hơn để đáp ứng được nhu cầu này đòi hỏi người thiết kế nội thất nhà hàng phải thật sự am hiểu tâm lý khách hàng cũng như phải có tính thẩm mỹ cao.

Những điều nên biết khi thiết kế nhà hàng đó là bài trí và sắp xếp không gian là một trong những quan trọng làm nên sự thành công của kinh doanh nhà hàng. Bạn sẽ cần quan tâm tới kích thước và khả năng sắp xếp của phòng ăn, không gian bếp, kho lưu trữ và Văn Phòng. Thông thường, các nhà hàng dành khoảng 40-60% diện tích cho không gian ẩm thực, 30% cho bếp và khu vực phụ cận. Diện tích còn lại thuộc về kho và văn phòng.
Khu vực ăn uống
- Một điều quan trọng trong thiết kế nội thất nhà hàng đó chính là việc quan sát các thực khách: Họ có phản ứng tích cực với phong cách thiết kế nhà hàng đó không? Không gian có thực sự thoải mái và khách hàng có phải di chuyển chỗ ngồi khi đã bắt đầu bữa ăn? Ghi lại những điểm tốt và những thiếu sót của nhà hàng đó, bởi nghĩ đến cho cùng thì thiết kế nhà hàng mục đích cuối cùng cũng là phục vụ quý khách hàng nên sự thành công cuối cùng chính là sự bằng lòng của khách hàng với Thiết Kế đó.
- Đối với một nhà hàng ăn tối nhỏ và khá bình dân, bạn cần khoảng 1,4m2 – 1,8m2 cho mỗi chỗ ngồi để đảm bảo tốt nhất sự thư giãn và thoải mái cho thực khách cũng như chỗ đi lại cho nhân viên phục vụ.
thiết kế nội thất nhà hàng
Khu vực chế biến trong Thiet Ke Nha Hang.
Khu vực chế biến của một nhà hàng không được thiết kế một cách hiệu quả và ảnh hưởng tới không gian bếp cũng như chất lượng dịch vụ làm ảnh hưởng tới sự hưởng thụ hương vị thực phẩm của khách hàng. Khi Thiet Ke Nha Hang bạn sẽ phải tính toán cả diện tích dành cho việc nhận hàng, lưu kho, chuẩn bị thức ăn, nấu nướng, rửa bát, trang thiết bị của nhân viên và không thể không kể đến một văn phòng nhỏ tiện cho việc quản lý hàng ngày của bạn. Sắp xếp khu vực cung cấp thực phẩm sao cho rất gần vị trí của các đầu bếp.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page