Thiết kế thi công quán cafe bệt trọn gói




Thiết kế quán cafe bệt nhằm khắc phục yếu điểm của những quán có độ cao không gian thấp, diện tích nhỏ hẹp. Hoàng Minh Decor với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất quán cafe sẽ chia sẻ với các bạn những lưu ý khi thiết kế quán cafe bệt để tiết kiệm không gian của quán.

Sử dụng những màu sắc nhẹ nhàng, đồng nhất sẽ tạo được những hiệu ứng độc đáo cho thiết kế quán cafe của bạn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể trang trí cho bức tường bằng những hoa văn xinh xắn tạo phong cách vintage cho quán. Bạn cũng có thể sử dụng những kiểu hoa văn độc đáo cho các tấm nệm ngồi hoặc các tấm thảm ngồi tô điểm thêm cho không gian của quán phù hợp với xu hướng thiết kế quán cà phê mới.

Vẽ tranh tường đặc biệt, tranh vẽ tường sẽ có độ an toàn cao hơn khi mà đa phần thực khách đến với thiết kế quán cà phê bệt rất thích được dựa tường để nhâm nhi cafe. Nếu như bạn muốn sử dụng tranh khung treo thì nên sử dụng những khung tranh nhỏ, nhẹ và treo ở vị trí có chiều cao hợp lý để đảm bảo sự an toàn.
Thiết kế thi công nội thất quán cafe đẹp
Nội thất gọn nhẹ Thiết kế quán cà phê bệt bạn nên hạn chế trang trí nhiều đồ vật vì nó vừa làm rối không gian lại làm cho không gian quán trở nên chật chội hơn. Các kiểu bàn cũng nên gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển. Sử dụng các kiểu ghế ngồi là các tấm nệm êm ái hoặc bạn có thể tạo nét độc đáo cho quán bằng cách sử dụng những thảm cỏ nhân tạo để làm thảm ngồi. Màu xanh tươi mơn mởn, mềm mại của cỏ nhân tạo sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Nếu bạn muốn có thiết kế thi công quán cà phê bệt mang phong cách của riêng mình thì hãy tìm đến với Hoàng Minh ngay hôm nay. Với đội ngũ kiến trúc sư được đào tạo bài bản, đội ngũ thi công chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho Quý khách những thiết kế quán cà phê hoàn hảo nhất, với mức giá nội thất cafe cạnh tranh trên thị trường.

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT HOÀNG MINHVăn phòng : 13 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Xưởng sản xuất : 606/4 Quốc Lộ 13, Quận Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại : 08. 6272 1248 Hotline : 0914 49 19 09
Email : info.hoangminhdecor@gmail.com


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page