Đá ốp tường cho ngôi nhà đẹp



Nếu bạn có sở thích với cây cỏ và yêu mến một không gian làm việc thoải mái với không gian thiên nhiên . Bạn có thể tự tạo ra được không gian tự nhiên như vậy cho ngôi nhà của mình bằng các loại đá tự nhiên ốp tường , và có thể kết hợp với một số vật liệu khác để làm những tiểu cảnh nho nhỏ trong ngôi nhà thân yêu của bạn. sự có mặt của các loại đá dùng ốp tường đã làm cho những bức tường thêm phần xinh động hơn chứa không phải là những bức tường vôi vô nghĩa.

Gạch ốp tường tự nhiên phong phú về chủng loại màu sắc, kích cỡ và cấu trúc bề mặt.
Đá ốp tường tự nhiên được dùng trong cả thiết kế ngoại thất lẫn thiết kế nội thất. Đá trang trí ốp tường tự nhiên luôn đem lại cái nhìn ấn tượng xa hoa sang trọng nên thích hợp để trang trí biệt thự, các quầy bar, các quán café sân vườn đẹp, spa...
Sử dụng đá trong thi công nội thất không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà mà còn thể hiện cá tính của gia chủ.
Trong nhà tắm, đá sẽ được dùng để ốp lát tường và sàn. Yêu cầu của nhà tắm là sáng, sạch, dễ chùi rửa và đá hoàn toàn có thể đảm bảo tốt yêu cầu này. Bề mặt đá có độ phản chiếu, bóng, chống thấm hiệu quả. Nếu bạn đang lo lắng với việc chống thấm cho tường nhà, hãy nghĩ đến đá như một giải pháp cứu cánh tuyệt vời.

Đá là một chất liệu mang tính tự nhiên, sang trọng. Ngày nay, đá trang trí tự nhiên không chỉ sử dụng cho ngoại thất, mà còn được sử dụng trong nội thất để thay thế các chất liệu như nhôm, kính, inox…
Ngoài sử dụng để ốp lát, đá trang trí còn dùng làm các thiết bị vệ sinh như bồn tắm, chậu rửa mặt, chân đỡ, bàn lavabo… Gần đây, có xu hướng dùng đá nguyên bản tự nhiên cho các thiết bị này, song cần chú ý sao cho phù hợp, dùng tạo điểm nhấn thì tốt chứ không nên lạm dụng. Vẻ tự nhiên của đá kết hợp với sự hiện đại của thiết bị sẽ tôn lên vẻ đẹp của phòng tắm.



Ốp đá trang trí phòng khách là một cách sử dụng vật liệu đá tự nhiên kèm theo rất nhiều các hình mẫu để tạo lên một bức tường sinh động và phú, với su thế trang trí nội thất hiện đại thì vật liệu đá lại không thể thiếu được trong khi thi công.

Sự có mặt của đá ốp tường trong thực tế đã có những đóng góp không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thẩm mỹ trong trang trí nội, ngoại thất. Tuy nhiên, khi tiến hành làm đá ốp tường cho một mảng tường nào đó gia chủ cần hiểu rõ vị trí thích hợp của đá ốp tường trong trang trí vì chúng quyết định đến tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian cũng như tôn thêm ý nghĩa giá trị của bức tương.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page