Tư vấn thiết kế khách sạn mini



Thiết kế nội thất khách sạn – nhà hàng là một lĩnh vực quan trọng để tạo dựng lên thương hiệu Hoàng Minh Decor. Để cho ra đời mỗi bản thiết kế nội thất khách sạn, thiết kế nhà hàng đẹp, đội ngũ KTS Hoàng Minh Decor đã phải nghiên cứu và tìm hiểu kĩ lưỡng dựa trên nhu cầu của quý khách hàng. Thiết kế khách sạn mini là giải pháp tối ưu cho khách hàng muốn xây dựng khách sạn diện tích nhỏ. Hoàng Minh Decor trân trọng gửi tới quý khách hàng những mẫu tư vấn thiết kế khách sạn mini.
Hiện nay thiết kế khách sạn mini đang mọc lên khá nhanh bên cạnh những khách sạn hạng sang dành cho tầng lớp thượng lưu. Với diện tích đầu tư không quá lớn, chủ đầu tư hoàn toàn có thể thiết kế khách sạn mini với đủ tiêu chuẩn cũng như thông số kỹ thuật để chịu áp lực của một tòa nhà cao tầng để đáp ứng nhu cầu khách hàng trung lưu và bình dân.

Không quá đồ sộ về kiến trúc ngoại thất nhưng vẻ đẹp sang trọng của khách sạn mini toát lên từ chính sự đơn giản. Tone vàng của sơn màu tầng 1 nổi bật trên nền trắng của toàn bộ khách sạn tinh tế và trang nhã. Mẫu thiết kế nội thất khách sạn đẹp này đã làm hài lòng nhiều chủ đầu tư trên khắp cả nước.
cải tạo sửa chữa nâng cấp khách sạn
Nhiều mẫu thiết kế khách sạn của Hoàng Minh Decor luôn được quý khách hàng đón nhận và đánh giá cao. KTS Hoàng Minh Decor luôn nỗ lực không ngừng với mong muốn phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Hy vọng với sự tư vấn của đội ngũ KTS Hoàng Minh Decor, những chủ đầu tư sẽ có được cho mình những kiến thức căn bản nhất để lên kế hoạch xây dựng những mẫu khách sạn mini hoàn hảo nhất.
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT HOÀNG MINH
Văn phòng : 13 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Xưởng sản xuất : 606/4 Quốc Lộ 13, Quận Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại : 08. 6272 1248 Hotline : 0914 49 19 09


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page