Văn phòng củ được thiết kế lại như thế nào?



Sau nhiều năm làm việc hay hoạt động trong một thời gian dài, văn phòng bạn sẽ xuống cấp và trở nên u tối hẳn đi. Vậy việc cải tạo và thiết kế văn phòng mới ra sao? Hãy cùng gia nguyễn idc tham khảo và trãi nghiệm những đặc tính sau.
Từ một văn phòng để không nhiều năm không hưởng dụng, các công thức của nhà phần lớn đã bị xuống cấp nghiêm trọng, các Kiến trúc sư thiết kế Bên cạnh đội ngũ dịch vụ thiết kế thi công nội thất đã biến căn phòng đổi thay tuyệt đối đến ngỡ ngàng.
Hình ảnh sập sệ của văn phòng, vốn không được phép đẹp mắt cho lắm. Các mảng vữa bị tróc lở, dầm cột trần nhiều mảng có cách nhìn thấy trơ cả thép. Hệ thống điện, điện nhẹ và các trang thiết bị về viễn thông không xảy ra.
Thiết kế Nội Thất Văn phòng trong quá trình thi công nội thất, phần tường sát với phía ngoài lấy ánh sáng được ốp thêm gạch vừa có công dụng chống nóng, vửa tạo ô vòm làm trang trí. Trần được cải tạo bằng lớp thạch cao thả xuống, tại trần được bố trí hệ thống ánh sáng và lưu thông các đường cáp điện.
thiet ke noi that van phong (22)
Mỗi địa điểm hoạt động đều có tủ hộc riêng để đồ dùng cá nhân và tài liệu, khía cạnh khác các nhóm còn được bố trí các tủ tài liệu chung phía đầu dẫy ngồi và tủ lớn kê sát tường. Các kien truc sư còn hưởng dụng các mầu sắc khác nhau cho những modun hoạt động, giúp nội thất văn phòng luôn trông vui nhộn, màu sắc Bên cạnh cũng hữu dụng phân chia theo kiểu làm việc nhóm như nhóm cam, nhóm nâu, nhóm đỏ...
Các hình ảnh Sau khi văn phòng dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng hoàn thành. Có thể thấy rằng văn phòng được dịch vụ thiết kế rất rộng, tạo tiện nghi nhiều nhất cho không gian làm việc. Hệ thống đèn chiếu sáng được bài trí phía ở các modun hoạt động, tăng có thành tựu chiếu sáng văn phòng. Ánh sáng môi trường xung quanh được lấy từ phía cửa sổ có trang trí rèm cửa, có cách tiết giảm ánh sáng khi trời quá chói. Các dãy bàn vận hành được bày trí chạy song song với nhau và vuông góc với cửa sổ hoặc tường, giảm chói sáng vào máy tính.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm và ủng hộ dịch vụ thiết kế văn phòng tại công ty chúng tôi. Hi vọng dưới góc chia sẽ này sẽ giúp các bạn có những ý tưởng tốt và quyết điịnh nên không không thiết kế nội thất văn phòng mới.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page