Thiết kế văn phòng làm việc tại gia ấn tượng.



Đối với một số người lao động trí óc bận rộn thì một góc làm việc tại gia là không thể thiếu, chưa kể đến nhiều gia đình có xu hướng dịch vụ thiết kế văn phòng ở gia nên yếu tố tác động và phong thuỷ rất trọng điểm.
1. Yếu tố đi đến việc lựa chọn thiết kế văn phòng làm việc tại gia ấn tượng.
Khi đặt nằm tại làm việc trên căn hộ bao giờ yếu khả quan kết nối cũng được ưu tiên vì nó liên quan trực tiếp tới quá trình thực hiện công việc. Một bàn hoạt động ở gia thì địa điểm thuận tiện là vị trí có thực lực để được điện thoại, kết nối internet, máy fax, máy in, máy tính và tủ để tài liệu, hồ sơ cá nhân, lưu trữ sách vở...Nếu rộng hơn chủ nhân có năng lực bố trí bộ bàn ghế tiếp thượng đế riêng cho một vài việc quan trọng hoặc tạo thêm thư viện cho riêng mình.
Phòng làm việc trên gia.
Img_13
Nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng làm việc đa công năng ngày dần trtại nên phổ biến, xuất phát từ lịch trình vừa làm việc, đọc, xem thời sự, nghe tin tức, tra cứu tài liệu và thư giãn Sau thời gian hoạt động của nhiều chủ sở hửu nên đòi hỏi các nhà dịch vụ thiet ke tạo được sự hài hoà, vừa chung lại vừa riêng.
Chính vì những đặc điểm như ở nên phòng vận hành tại gia khác với phòng hoạt động tại công stại với sự phong phú, linh hoạt và thoải mái. Trước hết là màu sắc có cách tự do theo ý đồng ý không bị áp đặt theo môtip chung như màu sắc tại đơn vị , Thứ hai là có thực lực xen kẽ các giàu có trách nhiệm cùng một không gian và Thứ 3 là có thể treo ảnh gia đình, trang trí tranh, hoặc thậm chí là những đồ dùng “độc” và lạ như con chuột, bàn phím, hộp đựng name card, tel … thể hiện gu riêng của người dùng nó.
2. Yếu tố phong thuỷ khi thiết kế văn phòng làm việc tại gia.
Đối với phong thuỷ phòng hoạt động hình thể căn phòng bao giờ cũng được các gia chủ để ý. Vì vậy các nhà phong thuỷ cho rằng Thổ sinh Kim nên hình ảnh thể lý tưởng của không gian này nên là hình vuông hoặc gần vuông, có mẹo hay có góc bo tròn, bầu dục hoặc bát giác, lục giác với nhiều cửa sổ mở rộng các tầm nhìn thoáng đãng. Tránh bài trí tại các góc hình ảnh thang hoặc nhọn.
thiết kế nội thất văn phòng
Vị trí chỗ làm việc hay cả một phòng riêng cần được cân nhắc sao cho luồng khí tại đây luôn được kích hoạt tốt mà vẫn ổn định, tức là tránh các luồng đi xuyên qua và gần như thoáng khí, chiếu sáng. Vai trò của ánh sáng mặt trời và các nguồn sáng nhân tạo rất cấp thiết , thành ra góc vận hành (vốn thuộc Dương) nên bài trí tại chỗ yên tĩnh nhưng phải đủ ánh sáng và thoáng mát.

Trang trí và sắp xếp vật dụng trong phòng làm việc cũng cần dựa theo tương sinh Ngũ Hành, ví dụ bàn ghế hợp là dạng tròn (Kim), vuông hoặc chữ nước Nhật (Thổ), có thể bo góc để giảm va chạm khi đi lại lại. Cần tránh ngồi làm việc dưới quạt trần, đèn chùm hay dầm nhà vì các chỗ này thường hay đóng bụi, thổi gió hoặc ánh sáng gay gắt trên đầu, khuấy động trường khí, tác động xấu tới sức khoẻ và tiềm năng hoạt động.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page