Thiết kế showroom shop túi xách



Là công ty đi đầu trong thiết kế thiết kế nội thất Showroom, shop túi xách .Công ty UniqueDecor  luôn phấn khởi đem đến cho quý khách những mẫu thiết kế shop túi xách phong cách và quyến rũ nhất.
Để thu hút được người mua từ cái nhìn đầu tiên khi bước chân vào một tiệm đó chính là diện mạo của shop. Ở đây là nơi trang trí các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Lắp đặt bố cục tiệm túi xách yêu cầu kỹ sư thiết kế phải: cẩn thận, năng khiếu thẩm mĩ. Phương pháp vận dụng màu sắc phải thích hợp với sản phẩm nét đặc trưng cho mỗi một shop, việc lắp đặt nguồn sáng, sản phẩm sao cho phù hợp, độc đáo có hệ thống nhằm người mua dễ tìm thấy. ý tưởng thiết kế nội thất sao để mang đến hiệu quả cao về mặt kiến trúc cũng như mĩ thuật cho không gian shop.
Lựa chọn màu sắc khi thiết kế nội thất showroom shop túi xáchMàu sắc cơ bản của cửa hàng chính là Tông màu trắng sứ được lắp đặt chạy đèn led viền quanh các ngăn để đồ, phía đằng sau tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.

Đó là phần pha màu với phương án trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.
Hệ thống đèn chiếu sáng
Đây là yếu tố bắt buột với một cửa hàng túi xách, quí khách hàng sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng từng chi tiết túi xách. Bên cạnh đó, một túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ đẹp hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.
Thiết kế kệ, tủ trang trí showoropm shop túi xách
Với tiệm túi xách, kệ, tủ trưng bày là phần vô cùng quan trọng. Bạn cần dựa trên kích thước, kiểu dáng túi xách mà quyết định sắm tủ kệ, hình dạng, chiều cao rộng của tủ trưng bày sao cho các chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Bên cạnh đó, màu sắc của kệ trang trí cũng nói lên giá trị của chiếc túi. Vì vậy, cần thiết kế kệ trưng bày sao cho thích hợp để mỗi chiếc túi trở nên ấn tượng hơn.
Tìm hiểu thêm: dịch vụ thiết kế thẩm mỹ viện đẹp chuyên nghiệp
Lắp đặt nội thất cho shooworom shop túi xách
Cho dù tiệm bạn có không gian bé nhưng hãy bố trí kệ, tủ sao cho phù hợp để chắc chắn khoảng không gian tới lui cho khách trong tiệm. Đồng thời, bạn còn lắp thêm cho tiệm một vài chiếc gương soi. Quí khách hàng sẽ rất thoải mái và thích thú khi ngắm mình sánh chiếc túi xách mới trên tay.
Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:
- Ý tưởng Chọn lựa mặt bằng : thường thì người mua đã có mặt bằng. Tuy vậy một số điểm chính sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Đưa ra nơi mở shop và ý tưởng: việc đây là cần thiết nhất của kiến trúc sư Nội thất UniqueDecor   với khách hàng
- Dàn dựng ý tưởng trên thông số thực tế: Thiết kế thi công Nội thất UniqueDecor cung cấp bản vẽ, tính toán sơ qua của dự án thiết kế thi công cửa hàng sản phẩm của quí vị trên mặt bằng 2D
- Nhất trí thiết kế 3D : kiến trúc sư thiết kế sẽ thử nghiệm thiết kế nội thất shop túi xách thật của bạn trên bản vẽ 3D.
- Duyệt qua hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn tất việc tư vấn phác thảo. Nội thất UniqueDecor sẽ trao cho bạn tập hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, khách hàng có thể thuê thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thực hiện dự án : bước sau cùng để có 1 cửa hàng túi xách như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ chi tiết, quí vị có thể nhờ dịch vụ UniqueDecor thuê dùm nhà thầu hoặc trực tiếp thi công cho quý khách.
Biên soạn bởi công ty thiết kế nội thất showorom shop UniqueDecor.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page