Thiết kế phòng họp đẹp chuyên nghiệp



Khâu thiết kế phòng họp là không thể thiếu đối với việc thiết kế văn phòng công ty, bởi đây là không gian quyết định rất nhiều đến sự thành bại hay những cuộc thảo luận giúp công ty có nhiều ý kiến và hướng đi tốt.
Vậy để Thiết kế phòng họp đẹp chuyên nghiệp bạn nên cần đến đơn vị thiết kế không gian phòng họp , không gian họp , mời bạn xem trước các mẫu thiết kế phòng họp đẹp , các mẫu thiết kế phòng họp của năm 2011 được nội thất vàng giới thiệu .

Trong văn phòng thì phòng họp đóng một vai trò hết sức quan trọng, là nơi đưa ra những ý tưởng, những định hướng cho công việc của mọi người, đây là nơi mọi người có thể đề xuất ý kiến của bản thân mình. Vì vậy, phòng họp thường được các công ty quan tâm, thiết kế phòng họp như thế nào để có được một không gian thoải mái và hiệu quả. Liên hệ với Gia Nguyễn IDC để đựợc tư vấn thiết kế phòng họp hiện đại và sang trọng.

Bạn biết đây, trong các cuộc họp công ty với nhau, bạn cần thiết kế sao cho logic đảm bào được tính chuyên nghiệp khoa học cho phòng họp. Kiểu bàn trong phòng họp thường được thiết kế theo dạng hình elip bo đầu lại, đây là kiểu bàn đang được ưa chuộng vì nó có cảm giác khi các thành viên ngồi vào sẽ tạo được đội nhóm. Và giúp cho buổi họp được tập trung và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.
Ngày nay với một thị trường tràn ngập hàng hoá và dịch vụ, để biết rõ mình muốn gì cho không gian làm việc của công ty bạn và làm thế nào để phối hợp tất cả các yếu tố vào một tổng thể thống nhất ngày càng trở nên phức tạp hơn.
QUY TRÌNH THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG HỌP1. Khảo sát mặt bằng hiện trạng, chụp hình + đo đạc kích thước.
2. Lên bản vẽ mặt bằng hiện trạng, bản vẽ bố trí mặt bằng mới.
3. Cung cấp bản vẽ không gian 3 chiều (3D).
4. Triển khai bản vẽ chi tiết, kỹ thuật thiết kế thi công.
5. Hoàn tất hồ sơ thiết kế, bàn giao thông tin cho Khách hàng.
CÔNG TY TNHH GIA NGUYỄN IDC
- Trụ Sở: 137 Cộng Hòa. Phường, 12. Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện Thoại: (08)3916 2312 - Fax: ​(08) 3916 2313​
Email: gianguyenidc@gmail.com
- Văn Phòng Miền Bắc: Phòng 402 - Số 142 Lê Duẫn - P.Khâm Thiêng - Quận Đống Đa - Hà Nội



Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page