Ngắm nhà hàng sang trọng trong biệt thự Pháp cổ



Tọa lạc trong biệt thự Pháp cổ ở quận 3 (Tp.HCM), Thiet ke nha hang sang trọng chuyên món Đông Nam Á được nữ chủ nhân chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết, màu sắc của đồ nội thất, rèm cửa, đèn lồng...

Chủ nhân đã sửa sang lại nhà hàng từ một biệt thự thời Pháp cổ, giữ lại khung cửa sổ, những nét thiết kế kiến trúc cơ bản và thay đổ phần lớn nội thất để gửi gắm thông điệp tới khách hàng.

Nổi bật giữa không gian trắng là những chiếc đèn lồng đủ sắc màu ở tiền sảnh với tông màu hồng - tím. Chủ nhân đã khéo léo sử dụng các màu sắc này ở những vật trang trí trên bàn, đèn lồng cho đến rèm cửa. Màu tím gợi nhớ chất truyền thống, bề sâu của một nền văn hóa ẩm thực lâu đời ở Huế.

Màu đèn ấm, không khí lắng đọng và gối tựa kê sát tường, không gian tầng một dành cho những bữa gặp gỡ gia đình
Không gian đậm đặc chất Á Đông hài hòa với bàn ghế bằng gỗ mộc

Ta dễ dàng liên tưởng đến một gian trưng bày các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt với một góc lạ của quán
Bình hoa cắm những bông thiên điểu màu cam đẹp mắt bên khung cửa sổ mở ra đón gió

Khi bước lên cầu thang, tầng hai của quán mở ra không gian vừa thân mật, ấm cúng, nhẹ nhàng vừa có những khoảng không riêng tư cho khách trao đổi công việc, tâm tình.

Nhà hàng chuyên bán các món Việt Nam, Thái Lan, Philippines. Khi thực khách đến thưởng thức cái tinh túy đã được chắt lọc của ẩm thực Đông Nam Á sẽ cảm nhận được sự thanh tao, nhẹ nhàng với gam màu trắng.

Để hài hòa với không gian chung, nữ chủ nhân chọn lựa, chăm chút từng chi tiết nội thất

Không gian mang nét đẹp hiện đại với quầy tiếp tân sử dụng gam màu xám chủ đạo
Không gian chung hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại

Cùng tông màu bàn ghế, khuôn viên sân được lát gạch màu nâu. Khu vườn thoáng đãng là nơi lý tưởng cho các bữa tiệc ngoài trời với những chiếc ghế sắt, họa tiết xinh xắn.
(Theo Vnexpress)
Biên soạn: Công ty thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page