Xu hướng thiết kế văn phòng chuyên về game của công ty Chartboost



Chú khủng long khổng lồ ở sảnh hay những bộ bàn ghế văn phòng hình nấm, máy chơi games đều có ở công ty Chartboost.
Khi chuyển sang văn phòng mới, Chartboost có cơ hội để trang trí không gian văn phòng theo đúng ngành nghề kinh doanh là game. Tổng diện tích khi thiết kế nội thất văn phòng ở California (Mỹ) 3.900 m2. Bạn có thể nhìn thấy hình ảnh của các game quen thuộc qua các box được xếp đặt ngay gần cầu thang máy.

Chartboost mong muốn trụ sở của mình phải tái hiện sống động nhất thế giới trò chơi điện tử, đem lại cảm giác phấn khích, vui nhộn và có tương tác thực tế.
Công ty thiết kế văn phòng Blitz đã sử dụng các tông màu tươi sáng, các bức tường vẽ đồ họa, tượng 3D hay hình ảnh trong các game để trang trí.
Tăng thêm sự hứng thú cho nhân viên còn có 5 căn phòng thể hiện hình ảnh của các game kinh điển. Bàn ghế, đèn cũng được thiết kế văn phòng phù hợp với chủ đề của từng trò chơi.

Các không gian đặc biệt này được yêu thích tới mức công ty quyết định trang trí thêm nhiều không gian theo chủ đề game như vậy.
Điều thú vị nhất là các nhà thiết kế nội thất văn phòng đã tạo ra một không gian linh hoạt cho nhân viên. Người làm việc ở đây có thể dễ dàng dịch chuyển bàn ghế để tạo ra các khu vực làm việc nhóm khi cần
Do đặc thù công việc mang tính sáng tạo nên các nhân viên làm việc theo cảm hứng và không quá bó buộc về thời gian. Sau 15h, bạn sẽ nhìn thấy các nhân viên ở các không gian mở như Công viên kỷ Jurassic hay Công viên Mario. Đó là nơi mọi người có thể tham gia thảo luận, ăn tối hay uống cà phê.
Nguồn biên soạn: noithatgianguyenidc.com/thiet-ke-thi-cong-noi-van-phong/


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page