Thiết kế nội thất nhà hàng phong cách Nhật Bản




Đến với nhà hàng Nhật Bản, bạn sẽ được hòa mình vào không gian nội thất phong cách Nhật Bản và thưởng thức đầy đủ các món ăn đặc trưng của đất nước xứ sở hoa anh đào. Một trong những nhà hàng Nhật nổi tiếng nhất hiện nay không thể không kể tới nhà hàng Hashiya Restaurant. Nằm tại số 50, phố Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội, Nhà hàng Hashiya Restaurant mang phong cách thiết kế nội thất Nhật Bản với ý tưởng thiết kế độc đáo. Kiến trúc nhà hàng gồm 3 tầng sử dụng có tổng diện tích mặt bằng lên tới 300m2. Nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn truyền thống trong một không gian mang đậm nét đặc trưng của Nhật Bản thì nhà hàng Nhật Hashiya Restaurant chính là điểm đến lý tưởng nhất hiện nay.



Mặt tiền nhà hàng Nhật Hashiya Restaurant
Thi công nội thất nhà hàng Nhật Hashiya Restaurant

Với diện tích mặt bằng tầng 1 và tầng 2 là 93 m2, tầng 3 là 65 m2 nhà hàng Hashiya mang lại không gian thoải mái và tiện nghi cho mọi khách hàng. Nội thất Miền Bắc là nhà thầu nội thất chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn cao nên trực tiếp giám sát, thi công nội thất nhà hàng Nhật Hashiya Restaurant đảm bảo theo đúng thông số kỹ thuật, bản thiết kế của các kiến trúc sư Nhật.

Thiết kế nội thất nhà hàng Nhật thể hiện sự độc đáo ngay từ lối đi vào trong nhà hàng, chủ đầu tư lựa chọn thiết kế có một lối đi nhỏ bên trái từ cửa vào thay vì giữa phòng ăn như thường thấy ở các nhà hàng khác. Ngay tại tâng 1, nhà hàng được chủ đầu tư thiết kế có quầy lễ tân, bàn chờ cho khách và có quầy rượu để nhà hàng trưng bày các loại rượu phục vụ cho các vị khách của mình.



Không gian nội thất độc đáo tại nhà hàng





Phòng ăn được thiết kế đơn giản theo kiểu Nhật

Thi công nội thất nhà hàng Nhật, chúng tôi sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp, với bề mặt nội thất của quầy lễ tân, tủ rượu, tủ để đồ được phủ Veneer. Đặc biệt quầy rượu được lựa chọn làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp, bề mặt bằng Laminate, chống chày xước, dán trên MDF 9 ly có tác dụng chống ẩm, khung gỗ ghép thanh, bao gồm cả đá Mabal tự nhiên của Ý. Khu vực bàn chờ được thiết kế dành cho khách hàng khi chờ người thân hoặc chờ thanh toán hóa đơn.

Đến với tầng 2 và tầng 3 của nhà hàng khách hàng sẽ được khám phá những nét thiết kế nội thất phong cách Nhật Bản đặc trưng nhất. Nhà hàng có đủ mọi vị trí thích hợp cho khách hàng của mình khi bạn đi hai hay nhiều người.



Không gian nội thất phòng ăn sang trọng



Thiết kế nội thất nhà hàng Nhật Bản hiện đại, cao cấp và thiết kế bàn ăn đa dạng. Nếu bạn cần một không gian riêng, có thể lựa chọn bàn ăn theo khoang được ngăn cách bằng các vách gỗ CNC một cách tinh tế nhất. Bàn ăn có chân làm bằng inox 304, phi 60 mm gồm cả khối đế, với mặt bàn làm bằng chất liệu Laminate, chống cháy xước, cốt làm bằng gỗ ghép thanh, bề mặt tiếp giáp bằng MDF 9 ly màu xanh, có tác dụng chống ẩm. Không gian ngồi mang lại sự thoải mái cho bạn với ghế sofa có khung gỗ tự nhiên, bọc da công nghiệp loại tốt nhất thị trường.





Cận cảnh từng bàn ăn riêng biệt cao cấp mang đậm văn hóa Nhật Bản

Để mang lại không gian nội thất nhà hàng phong cách Nhật Bản cao cấp, chúng tôi thi công lựa chọn làm trần thạch cao chìm và trần xuyên sáng làm bằng chất liệu Maca đồng thời gia cố xương sắt hệ thống điện chiếu sáng chuyên dụng. Qua không gian yên tĩnh tại tầng 2 là không gian tầng 3 được chủ đầu tư thiết kế ngồi đệm bệt cho tập thể số lượng người lớn gồm có phòng VIP và phòng thường với những thiết kế rất ấn tượng.



Không gian ngồi bệt thoải mái tại nhà hàng Nhật Hashiya

Không gian nội thất tầng 3 cũng được chúng tôi thi công trần thạch cao chìm, khung xương Vĩnh Tường, tấm gymdoc 9 ly, sơn bả Maxilife, có cột trần cao 2900mm. Hộp đèn treo giữa phòng ăn có khung gỗ, liên kết thanh treo bằng inox mang lại ánh sáng vàng nhẹ nhàng và trầm ấm . Sàn gỗ được sử dụng gỗ công nghiệp, gia cố tôn sàn bằng hệ thống khung sắt hộp 40 x 25 hàn định vị. Sau đó, lót trên bằng gỗ ván ghép dày 15mm, sau đó mới lát sàn gỗ, cốt cao 400 mm.



Cận cảnh không gian phòng ăn VIP của Japanese Restaurant



Để mang lại cho bạn có được những phút giây thư thái nhất khi đến với nhà hàng thì phòng ăn trên tầng 3 của nhà hàng được chúng tôi sử dụng đệm ngồi được bọc da công nghiệp loại tốt nhất thị trường, có kích thước là 500 x 500 x50. Khu vực cửa kéo ra vào thì được sử dụng theo đúng thiết kế nội thất phong cách Nhật Bản với cánh cửa, khuôn cửa bằng gỗ tự nhiên, sơn PU 03 lớp và kết hợp kính cường lực 8 ly.



Toàn bộ cửa lùa được sử dụng bằng gỗ tự nhiên

Hashiya Restaurant được Nội thất Miền Bắc thi công và giám sát theo bản vẽ của chủ đầu tư Nhật với tiến độ trong vòng 30 ngày, các sản phẩm bàn ghế được sử dụng là những đồ nội thất độc đáo rất ít nhà thầu nội thất nào trên thị trường cung cấp được. Chính vì thế đến với nhà hàng Hashiya bạn sẽ được tận hưởng không gian mang đậm nét văn hóa truyền thống của Nhật Bản.

Với sự nỗ lực làm việc cũng như sự chuyên nghiệp khi thi công, xử lý các phát sinh nhanh chóng nên dự án đã được chúng tôi thi công vượt tiến độ, mang lại sự hài lòng nhất cho chủ đầu tư Nhật Bản khi nghiệm thu.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page