Tư vấn kinh nghiệm mua gạch lát sân



Tư vấn kinh nghiệm mua gạch lát nền khi thi công nội thất hay thi công xây dựng.cho những bạn mới xây nhà có nhu cầu cần mua gạch ốp nền nhà, tường, khôn viên,... Với bài viết tư vấn này sẽ giúp bạn mua được những loại gạch lát nền giá rẽ, đẹp và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Các loại gạch lát sân vườn cơ bản trên thị trường: mình sẽ giới thiệu cơ bản các loại gạch thường được sử dụng trong nhà hiện nay được bán trên thị trường cho các bạn dễ hình dung.
đá suối
Gạch men lát nền men bóng: Loại gạch men bóng có độ thẩm mỹ cao, phù hợp những nơi khô ráo, thoáng mát, nhưng nhược điểm là dễ bị trầy xước và có độ trơn trượt cao, gây nguy hiểm cho người già và trẻ em, không phù hợp khi sử dụng ở những nơi công cộng ( văn phòng, hội trường…).

Gạch men lát nền men mờ: Loại gạch men mờ nếu được sử dụng phù hợp sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà, phù hợp phong cách kiến trúc hiện đại, độ cứng bề mặt rất cao, ưu điểm ít bị trầy xước và chống trơn trượt. Những họa tiết trên bề mặt của gạch được thiết kế có chiều sâu, thích hợp cho những chủ nhà có óc sáng tạo muốn tạo phong cách cho ngôi nhà. Nó thích hợp sử dụng kể cả những nơi công cộng (hội trường, văn phòng làm việc…)

Gạch ốp tường: có tác dụng trang trí, đồng thời giữ mãng tường sạch sẽ, vệ sinh do dễ chùi rửa, có thể sử dụng ốp tường bên ngoài và bên trong nhà, nhà vệ sinh… không sử dụng cho lát nền.
Tham khảo thêm sản phẩm tại>> canhquansanvuon.net

//---------------------------------------------------------------------
- Theo kinh nghiệm của em hiện nay thị trường có 1 số thương hiệu lớn như sau: Viglacera, prime, đồng tâm, thạch bàn ( VN ) người việt nam ưu tiên hàng việt nam ^^
; các thương hiệu nước ngoài như Eutile (mỹ) gạch Tây ban Nha, Gạch Trung việt....
-Giá cả Gạch Tây ban nha là đắt nhất! còn các loại khác thì tùy thuộc vào kích thước, mẫu mã, chủng loại.v.v...
-Theo em nếu làm nhà ống, biệt thự, thì T1 thường ưu tiên cho gạch 50x50 -60x60, T2 cũng vậy, các phòng ngủ có thể ốp gạch 40x40-50x50. T1 gạch men khô, loại tốt là nơi đi lại nhiều, nơi để xe cần men khô chống chơn.v..v..
-Tầng 2 trở lên phòng khách Men bóng - chọn mầu sáng bóng ( Sang trọng, lịch lãm ) khổ 60x60 là đẹp nhất, nếu diện tích nhà trên 40m2.
-Phòng Tầng thượng dùng gạch sân vườn, chống chơi, vân sần, chịu mài mòn cao, và chống nước, chơn trượt...
-Phòng ngủ +Phòng thờ ...nên chọn mầu sẫm mầu, vì là phòng ngủ cần mầu sắc tối, nhạt, mầu kem, mầu cam...cho ấm cúng, dễ ngủ.

+ Phòng khách có thể lát nhiều khổ gạch, màu xử lý phong phú giữa sắc đậm, nhạt vì đây là không gian tạo ấn tuợng. Có thể điểm họa tiết bằng gạch viền, tạo hình vuông, tròn, mảng nhấn toàn nền phòng hay ở giữa với gạch cùng chất liệu hoặc kết hợp gỗ, gốm...

+ Phòng ăn, có thể xây giật cấp để tạo sự khác biệt giữa hai không gian sử dụng và có thể chọn màu nhạt hơn cho cảm giác bình yên. Nếu có điểm xuyết hoa văn thì nên chọn màu sắc đơn giản, dịu, không để tương phản mạnh.

+ Phòng sinh hoạt chung xử lý tương đồng như phòng ăn nhưng có thể linh hoạt, biến cách một chút để làm tăng sự ấm cúng.

+ Nhà vệ sinh có các loại gạch chuyên dụng với độ nhám sần cao chống trượt. Tương tự, sân thượng, ban công tránh dùng gạch láng. Hình thức lát ở các vị trí này có thể sinh động hơn, tạo hình sin, chữ U, chữ C... Nếu dùng gạch nung, cần để mạch vữa to, đủ sức bám chắc và chất chống thấm. Kích thước viên gạch đa dạng như 30x20, 30x30,15x30 cm...

+Phòng ngủ, nếu có điều kiện, có thể sử dụng nguyên liệu gỗ sàn, thảm. Với gạch thì nên dùng khổ lớn hơn 30 cm, hạn chế trang trí, điểm xuyết vì quá nhiều vật dụng trong phòng sẽ làm rối. Cũng có thể lát xoay nghiêng viên gạch để tạo sự mới lạ, thay vì lát xuôi theo chiều vuông vức của phòng. Tông màu phù hợp là nhạt và hơi ửng sắc nóng như kem, hồng hay vàng đất... Chất liệu gạch nhẵn bóng hay hơi nhám đều có thể dùng được

Gạch Granit men mờ: Chịu lực uốn gãy tốt, do gạch đồng nhất nên có độ bền màu vĩnh cửu, chịu được mài mòn, rất thích hợp khi sử dụng cả ở những nơi công cộng (hội trường, phòng làm việc, nhà ga, bệnh viện….)

Gạch Granite in hoa văn: Sự kết hợp độc đáo giữa gach granite và gạch ceramic, bề mặt trang trí các họa tiết và màu sắc đa dạng, tạo cảm giác về chất liệu tự nhiên, do được sử lý in trên thiết bị hiện đại tạo bề mặt từng viên có điểm khác nhau, chịu lực uốn gãy tốt, chịu ma sát tốt, thích hợp với mọi mục đích sử dụng để ốp tường và lát nền.

Gạch granit bóng kiếng: sang trọng, bóng sáng, chịu lực uốn gãy tốt, màu sắc và độ bóng có độ bền vĩnh cữu, bốn cạnh viên gạch được mài nên có kích thước rất chuẩn và đồng đều, thích hợp để ốp mặt tiền hoặc lát nền kể cả những nơi công cộng (hội trường, văn phòng làm việc, nhà ga, bệnh viện…).


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page