Thi công nội thất sang trọng hơn nhờ gạch ốp tường



Để trang trí hay thi công nội thất cho một công trình thì các nhà thiết kế hay thầu xây dựng không thể bỏ qua đó chính là sản phẩm gạch ốp tường. Sản phẩm gạch ốp tường sẽ làm cho công trình trở nên sang trọng, hiện đại và ấn tượng hơn hẳn.
Bộ sản phẩm gạch ốp tường dành cho bếp và phòng tắm mới được hãng Vĩnh Cữu giới thiệu đã mang đến một định nghĩa mới về cách trang trí bằng gạch ốp tường hiện đại.
Không hoa văn, họa tiết, gạch ốp tường Vĩnh Cữu chủ yếu được sản xuất với các màu sắc trung tính và trầm. Kích thước gạch lớn hơn thông thường (15x56cm) nên rất dễ dàng trong việc phối màu và bố trí nội thất. Người ta có thể chừa ra vị trí của 1-2 viên gạch để lắp đặt gương, đèn tường hay các vật dụng khác mà không hề phá vỡ đi kết cấu tổng thể.
Chất lượng của những viên gạch cũng không chê vào đâu được. Toàn bộ các sản phẩm đều được nung ở nhiệt độ cao rồi đem tráng một lớp men bóng chống xước tuyệt hảo. Các cạnh được mài vát theo kiểu cắt kim cương tạo nét sang trọng và hiện đại.
Ốp gạch theo chiều ngang và phối màu theo ý thích, không gian nhà bạn chắc chắn sẽ thay đổi hoàn toàn theo hướng hiện đại và sang trọng hơn.
Tham khảo thêm sản phẩm tại >> canhquansanvuon.net


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page