Thiết kế văn phòng lễ tân sang trọng, chuyên nghiệp



Thiết kế văn phòng lễ tân sang trọng, chuyên nghiệp tuy với kết cấu và đồ nội thất đơn giản nhưng ấn tượng tạo cho công ty doanh nghiệp lời chào hỏi thân thiện đối với khách hàng và đối tác khi đến trực tiếp văn phòng làm việc. Không quá cầu kỳ nhưng mọi thiết kế quầy lễ tân phải đảm bảo tính khoa học, tiện lợi và trang trọng khi nằm trong khối thiết kế văn phòng của doanh nghiệp.
Nằm trong khối nội thất văn phòng, quầy lễ tân có vai trò đặc biệt quan trọng nên thiết kế nội thất quầy lễ tân cần được chú trọng. Dưới đây là mẫu quầy lễ tân được rất nhiều các doanh nghiệp, công ty ở Việt Nam hiện nay lựa chọn.
A000D-AMV001-c001-2749
Quầy lễ tân thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng
Không gian không lớn nhưng quầy lễ tân vẫn đảm bảo những yêu cầu cơ bản trong thiết kế nội thất văn phòng đẹp hiện đại. Từ quầy lễ tân phần nổi bật nhất là logo của công ty được gắn trên phần kính với màu sắc nổi bật rất dễ dàng quan sát. Sàn gỗ được ưu tiên sử dụng, tường ốp đã tấm cao cấp cũng tông màu xám trắng. Việc sử dụng tông nền nhẹ nhàng này giúp cho nội thất khác như sa lông và quầy trở nên nổi bật. Đèn thiết kế dạng dài nằm ngang gắn âm trần cho hiệu quả chiếu sáng cao, làm bề ngang của không gian quầy được mở rộng.
Phần quầy lễ tân được thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng với chất liệu nhựa cứng trong màu xanh dương, phần trên ốp gỗ cao cấp chắc chắn. Với thiết kế đặc biệt này, sau khi lắp thêm đèn chiếu sẽ làm cho phần thân quầy lễ tân có ánh sáng xanh dương rất đẹp mắt và ấn tượng. Ghế ngồi cho nhân viên lễ tân là loại ghế có thiết kế sang trọng, có phần đỡ đầu, phần tựa lưng và chân xoay tiện lợi. Đối diện khu vực quầy là khu vực chờ với ghế sa lông bọc da đen sang trọng cho những giây phút đợi chờ thư giãn và êm ái. Trên tường, nhà thiết kế cho treo những bức tranh mang đậm chất nghệ thuật, tạo thêm màu sắc làm cho bức tường lát đá không còn đơn điệu.
Quầy lễ tân diện tích nhỏ song vẫn thể hiện được tính trang trọng lịch sự cũng như sự tiện lợi của nó nhờ cách bố trí khoa học, lựa chọn nội thất hợp lý, dù không quá cầu kỳ nhưng lại vô cùng ấn tượng.
Là một trong những đơn vị đi đầu trong thiết kế nội thất văn phòng cao cấp, UniqueDecor luôn mang đến cho khách hàng những cái nhìn mới mẻ khi đưa ra những mẫu thiết kế nội thất độc đáo, nhằm mang đến cho mọi khách hàng sự hài lòng và ưng ý nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu nhé!


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page