Thiết kế văn phòng góc làm việc tại nhà



Công việc là cuộc sống của bạn. Với xu hướng chung của thời đại, bạn không cần phải đến công ty vẫn có thể làm việc một cách tích cực và hiệu quả. Góc làm việc tại nhà, nơi mà bạn có thể đưa ra những ý tưởng độc đáo cho công việc trong khi loại bỏ được áp lực vô hình của môi trường làm việc chung quanh. Đó chính là mục tiêu của thiết kế văn phòng và bày trí cho góc làm việc yêu thương tại nhà bạn.

Bản hòa tấu của những gam nhạc trầm. Bạn là một người có style tĩnh, cần những không gian làm việc thích hợp cho việc suy nghĩ, và nhất là để đầu óc tránh stress từ áp lực của công việc, thì màu nâu gỗ là tông màu thích hợp cho bạn. Góc làm việc không nổi bật với sắc màu sáng, mà màu vàng nhạc của bức tường tạo một cảm giác dễ chịu, ấm cúng, thu hút mọi sự tập trung vào công việc.

Thiết kế nội thất văn phòng đơn giản với màu sắc trẻ trung, nhiều ánh sáng, không gian năng động. Bạn yêu thích nắng qua màu vàng nhạt của bức tường, mang lại ánh sáng, và sự ấm áp. Phong cách nghệ thuật thể hiện qua cách bày trí và lựa chọn vât dụng. Chiếc bàn gỗ sơn trắng hai tầng với bánh xe nhỏ mà bạn có thể di chuyển dễ dàng, hoặc thu gọn khi cần không gian. Chiếc gỗ tre góc bàn tiện lợi cho bạn bỏ những bản vẽ hỏng, dù thô mộc lại duyên lạ và mang một style rất ư nghệ sĩ. Chiếc ghế nhựa trắng thân uốn lượn kết hợp cùng tông của bàn. Và cuối cùng là một kệ sách xinh xắn, nơi thể hiện phong cách của gia chủ. Bạn là một người sáng tạo, làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật hay đơn giản là một sinh viên trẻ thì sách cũng luôn là người bạn gắn bó. 
Thiết kế nội thất văn phòng làm việc2
Bày trí bộ bàn ghế trên một tấm thảm êm màu nâu viền trắng tạo tâm điểm, là một cách thu hút năng lượng làm việc cho bạn. Không gian bàn vừa phải, không quá nhiều chi tiết, đủ chỗ cho bạn để chiếc laptop và một số giấy tờ cần thiết cho công việc. Tuy vậy, bạn sẽ thấy thật dễ chịu khi ngồi trên chiếc ghế có bánh xe di chuyển, nệm yêm và độ tăng giảm chiều cao. Còn gì nữa, chiếc đèn bàn cũng giản dị chiếu sáng khi cần thiết. Và những khi cần thư giãn, bạn đã có một khoảng trời xanh, nắng vàng ngoài song cửa sổ. Thế giới này là của riêng bạn, làm việc đi thôi !

Một góc riêng cho bạn ở nhà. Không hẳn là bạn dùng để làm việc, bạn còn có thể làm góc đọc sách, thư giãn cho riêng mình. Một gác xếp nhỏ, một góc phòng bên cửa sổ là địa điểm lý tưởng cho bạn. Và đơn giản là bạn tìm cho mình một bộ bàn ghế phù hợp, có thể là màu nâu trầm trên tấm thảm trải đỏ đậm. Bạn đã có một không gian lý tưởng cho việc đọc sách thư giãn và sáng tạo.  
Nguồn: dịch vụ thiết kế văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM - http://noithatgianguyenidc.com/


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page