Cho thuê xe cưới Camry



Chothuexegiare.biz là trang web chuyên cho thuê xe với nhiều hình thức như : thuê xe tháng, thuê xe tự lái, thuê xe đi city ( nội thành), thuê xe đi tour du lịch các tỉnh, thuê xe đưa đón sân bay, thuê xe cưới, thuê xe đi dã ngoại picnic...
Với chất lượng cuộc sống hàng ngày càng được nâng cao chothuexegiare.biz cũng luôn đi đầu về chất lượng dịch vụ của mình:
Chất lượng xe : Xe mới, sạch, đẹp, máy lạnh lạnh đầy đủ.
Tài xế : Có nhiều năm kinh nghiệm, rành đường, lái xe cẩn thận, lịch sự nhưng không kém phần vui vẻ, thông thạo tiếng Anh.
Nhân viên : Tư vấn chi tiết, rõ ràng, nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
Toyota Camry
Camry là một dòng xe khá nổi tiếng của Toyota. Dòng xe Toyota Camry có hình dáng đẹp và sang trọng.Dịch vụ "Cho thuê xe cưới camry" của "chothuexegiare.biz" sử dụng các lọai xe: Camry 2.4, Camry 2.5, Camry 3.5Q. Sản xuất từ năm 2013 - năm 2015.
Dịch vụ "cho thuê xe cưới Camry " có giá dao động từ 1,8 - 2,2 triệu khi sử dụng cho đám cưới nội thành (Sử dụng xe trong 4 tiếng từ nhà trai sang nhà gái rước dâu về nhà trai). Nếu các bạn sử dụng đi ngoại thành thì vui lòng liên lạc với "chothuexegiare.biz" để có giá chính xác nhất.
Đơn giá của dịch vụ "cho thue xe cuoi Camry" đã bao gồm xăng, xe, tài xế và hoa vải trang trí.




Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page