Vật liệu tốt để thiết kế nhà hàng đẹp



Gia Nguyễn IDC xin gửi tới bạn những mẫu thiết kế nội thất nhà hàng đẹp nhất, được thiết kế theo xu hướng mới của thế giới và ứng dụng những loại vật liệu mới nhất trong thiết kế.
Điều quan trọng nhất quyết định sự thành công của một nhà hàng, đó chắc chắn là một món ăn ngon. Nhưng đẳng cấp của một nhà hàng lại nằm ở không gian nội thất. Nếu bạn đang có ý định đầu tư một nhà hàng hay một khách sạn sang trọng, Gia Nguyễn IDC tin rằng bạn sẽ phải tìm được một nhà thiết kế nội thất nhà hàng đẹp chuyên nghiệp, để giúp bạn hình thành và hiện thực hóa từng ý tưởng của mình.
Vật liệu sử dụng:
Ngày càng có nhiều vật liệu mới được đưa vào sử dụng trong thiết kế nhà hàng
Vật liệu dùng cho thiết kế nhà hàng đẹp cũng đòi hỏi vật liệu bền và đẹp. tuy mong muốn của nhà hàng về độ bền của nội thất chỉ là 1 – 3 năm. Nhưng vì ngoài phải chịu sự tác động liên tục của con người thì vật liệu còn đòi hỏi phải chịu được nước, độ ẩm cao, yếu tố thời tiết bất thường…
nhà hàng chen shushi
Do đó những loại vật liệu kém bền và không chịu được nước và độ ẩm phải thực sự hạn chế. Bàn ghế phải dùng gỗ thịt, không nên dùng gỗ công nghiệp. Những chỗ liên tục phải chịu sự tiếp xúc của tay thì nên được ốp đá hoặc gạch men, bề mặt sàn nên dễ lau chùi.
Các loại vật liệu được kết hợp một cách sáng tạo
Hệ thống thông gió, điều hòa phải tốt. Trong trường hợp phải sử dụng những vật liệu như vậy thì phải liên tục kiểm tra, bảo dưỡng. Nếu không thời gian sử dụng chúng chỉ khoảng 6 tháng.
Phòng bếp cần sử dụng loại vật liệu có thể chùi rửa thường xuyên và ít khả năng lưu cữu thức ăn.
Sự kết hợp đa dạng các loại vật liệu đang là xu hướng mới trong thiết kế nhà hàng
Như vậy, để có được một thiết kế nội thất nhà hàng ấn tượng, hợp với mặt bằng xã hội, hợp với sản phẩm bạn cung cấp thì bạn cần có được một nhà tư vấn thiết kế nhà hàng đẹp nhiều kinh nghiệm như Gia Nguyễn IDC. Nhờ đó bạn có thể tiết kiệm được vốn và kinh doanh hiệu quả hơn.
Nguồn: http:/gianguyenfurniture.com/


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page