Bếp nướng hút nổi tại bàn cho nhà hàng tại Tp.HCM



Chúng tôi, công ty TNHH Gia Nguyễn IDC chuyên thi công bếp nướng không khói, bếp nướng than hoa không khói tại bàn Hàn Quốc, xin giới thiệu đến toàn thể Quý Khách những sản phẩm bếp nướng đa dạng , đang được đông đảo khách hàng lựa chọn. Với nhiều mẫu mã khác nhau , nhiều công năng. Thời gian đặt hàng nhanh chóng . Chúng tôi tin sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng tối đa.

Đầu tiên : Dòng sản phẩm bếp nướng than hoa tại bàn Hàn Quốc.
Với những quán nướng , nhà hàng sân thượng Quý Khách Hàng không cần lắp đặt hệ thống hút khói trên trần . Có thể xem xét đến mẫu bếp nướng Hàn Quốc đặt gọn gàng dưới mặt bàn ( hình minh họa ).
Gia Nguyễn IDC chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên thiết kế nhà hàng với bề dày kinh nghiệm hơn 7 năm về cung cấp và lắp đặt hệ thống nướng hút khói tại bàn, thi công sửa chữa nhà hàng trọn gói. Quý Khách hàng vui lòng tham khảo mẫu sản phẩm bên dưới , liên hệ ngay với chúng tôi để được cung cấp giá tốt nhất thị trường .
BẾP NƯỚNG ĐẶT DƯỚI BÀNChất liệu : inox
Nhập Khẩu : Hàn Quốc
Thông Số : 34c
Gia Nguyễn IDC hân hạnh giới thiệu đến Quý Khách Hàng 1 số mẫu ống hút khói tại bàn ( ống treo trần ).
Với mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý . Quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn , để quyết định sở hữu 1 sản phẩm phù hợp và ưng ý để đầu tư cho nhà hàng ( quán ăn) của mình.
BEP NUONG HUT NOI5
Quý Khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để cập nhật giá tốt nhất . Xin chân thành cám ơn và kính chúc Quý Khách mọi sự thành công.
CÔNG TY TNHH GIA NGUYỄN IDCTrụ Sở: 137 Cộng Hòa. Phường, 12. Quận Tân Bình, Tp.HCM
Xưởng Sản Xuất: F6.24B Lại Hùng Cường - Xã Vĩnh Lộc B - Huyện Bình Chánh
Điện Thoại: (08)3916 2312 - Fax: ​(08) 3916 2313​
Email: gianguyenidc@gmail.com
Hotline: ​0919.57.38.39 - ​0918 95.42.48


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page