Sửa chữa nội thất nhà hàng trọn gói



Gia Nguyễn IDC tiền thân là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế nội thất đặc biệt là việc thiết kế nhà hàng từ khâu tư vấn đến cung cấp từng thiết bị, chi tiết sản phẩm… nên chúng tôi hiểu rằng làm sao để mang lại hiệu quả, mang lại doanh thu khi bạn quyết định nâng cấp, cải tạo hay sửa chửa nhà hàng của chính mình.
Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu chạy theo thời đại và nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao. Chính vì thế việc thi công cải tạo nâng cấp sửa chữa nhà hàng không còn gì xa lạ nữa, với mục đích làm mới nhà hàng của mình để thu hút khách hàng ngày càng gia tăng. Nhưng để tìm kiếm một đối tác hiểu hết được ý tưởng cải tạo, nâng cấp hay sửa chữa nhà hàng của mình là không phải điều đơn giản. Vậy làm sao để tìm kiếm một đơn vị uy tín, trách nhiệm để “gởi trọn niềm tin” cho họ.

Kinh nghiệm hoạt động nhiều năm cùng đội ngũ thi công với tuổi nghề dày dạng sẽ làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất đó là nét ưu điểm mà đại đa số khách hàng chọn Gia Nguyễn.
11222419_804594799629275_6831357650150769003_n
Là đơn vị Thiết Kế Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp nhất nhì tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh bởi những dự án, công trình đã hoàn thành..nhất là sự đánh giá và tín nhiệm cao của những vị khách đã ủy nhiệm cho Gia Nguyễn IDC.

Thực hiện nhiều hạn mục sửa chữa cho bạn từ khâu điện, nước, trần thạch cao, sơn nước, bàn ghế gỗ, khu vực lễ tân, bếp, bảng hiệu, hộp đèn, logo thương hiệu….

Luôn có chính sách hậu mãi, bảo hành, bảo trì, tri ân khách hàng theo sự kiện nên giá cả cực kỳ hấp dẫn.

Với phương châm mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng về dịch vụ sửa chữa nhà hàng và cải tạo nhà hàng, Gia Nguyễn IDC chắc chắn sẽ đem đến những lợi ích tốt nhất về thiết kế cũng như tiết kiệm tài chính nhất cho chủ nhà hàng khi chọn lựa.

Tham khảo quy trình sửa chữa nhà hàng trọn gói để quý khách dễ hình dung.
1. Tiềm hiểu nhu cầu và khảo sát hiện trạng.
2. Phác thảo bố trí và hoặc thiết kế ý tưởng.
3. Phản hồi và thống nhất.
4. Chấp thuận bản vẽ phác thảo sau cùng.
5. Ngân sách dự toán.
6. Các phối cảnh 3D.
7. Phản hồi và chấp thuận bản vẽ phối cảnh.
8. Duyệt mẫu và hợp đồng.

CÔNG TY TNHH GIA NGUYỄN IDC
Địa Chỉ: Lầu 02. 137 Cộng Hòa. Phường, 12. Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện Thoại: (08) 62 73 75 87 Fax: (08) 6257 67 68 – Hotline: ​0919 57 3839
Email: gianguyenidc@gmail.com || Website: gianguyenidc.com


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page