Thiết kế văn phòng với 4 lý do tiềm năng lớn cho doanh nghiệp



Những ưu và khuyết điểm của một lực lượng lao động của việc từ xa đã được báo chí gần đây. Nếu nhân viên  của chúng mình chia sẻ cùng một văn phòng, bàn giám đốc – chìa khóa để làm cho không gian hoạt động  hiệu nghiệm  hơn và có thành tựu   có giải pháp  nghĩ về nó như một quy hoạch thành phố  không một thành phố .

Đó là cách Kevin Kuske, tổng giám đốc cho Turnstone, một nhà thiết kế nội thất văn phòng chuyên về các đối tác với quan điểm thiết kế   không gian làm việc  nhỏ và mới nổi. ” Vibrant đô thị  có địa điểm tại  khác nhau –. Để chơi, chú trọng, phù hợp  tác, xã hội hóa và sáng tạo Mỗi không gian hoạt động  tuyệt vời nên, cũng như, ” Kuske nói. ” Các thiết lập tổng quan  của không gian là rất quan trọng  để dẫn đến  một môi trường làm việc  hữu hiệu. ”

Ông đề nghị  rằng các tổ chức cấu hình ảnh lại không gian đội và thêm các thiết lập khác cung cấp   quyền truy cập vào mọi người và công nghệ. Kuske nói nơi làm việc  là về một số người giải quyết vấn đề với nhau. Dưới đây là lời khuyên của ông để dẫn đến  một không gian làm tăng   sự thật hoàn hảo  tác :
Một trong những nhân tố  vật lý và sáng tạo hạnh phúc là sự chuyển động. ” Cơ thể bạn  không nên  thiết kế để ngồi trong một tư thế 90 độ cả ngày,” Kuske nói. “Phong trào có một vài lợi ích về thể chất và tâm lý. Một nơi làm việc  thành công   có một phối hợp  của không gian và tư thế. Đó là về phá vỡ liên kết giữa người thường xuyên  sử dụng và bàn giám đốc.“Ông cho rằng các chủ công ty đối tác    nhỏ phát sinh   khu vực  hoạt động  cho phép để đứng cũng như ngồi, như bàn quán cà phê chiều cao cho bữa ăn trưa hay cà phê vỡ, máy trạm truyền thống, và các nhóm ghế sofa cho các cuộc họp.
Khi chúng ta đang thiết kế nội thất văn phòng của chúng mình, hãy lưu tâm  những gì bạn muốn truyền đạt về tính cách của tổ chức và văn hóa. ” Điều trọng điểm  là người lao động, ” Kuske nói. ” Nó mang lại cho họ một cảm giác thuộc về, và đó là một số gì xây dựng  lòng tin và hình ảnh thành   trái phiếu. Thuộc cũng truyền cảm hứng cho sự đổi mới và sáng tạo. ”
Thiết kế văn phòng  du an cong ty phu my
Không đảm bảo  triển khai  từ đâu ? Kuske nói một cách  dễ thực hiện  để biểu hiện  cá tính của công ty đối tác của chúng ta là hưởng dụng  màu sắc và sự muốn   đồ nội thất . Ví dụ, ” tất cả   các màu trắng và màu xám có mẹo hay  có tác hại cho sức khỏe “, ông nói. ” Nghiên cứu cho thấy màu sắc ảnh hưởng sức khỏe và căng thẳng câu trả lời. Lựa chọn màu sắc hợp   có thể  nhận thấy  như một phần không đáng kể trong thiết kế văn phòng của chúng ta, nhưng nó không phải. ” Kuske nói màu xanh giúp người lao động cảm thấy  bình tĩnh hơn và hiệu quả  trong khi màu đỏ là đắc địa cho công việc đòi hỏi độ chuẩn xác và sự xem xét đến từng chi tiết.

Chúng tôi đang bị chôn vùi toàn bộ  trong email, tweet của quý vị và các cuộc gọi điện thoại . Chơi phá vỡ mà kéo phi sản xuất và giải phóng tâm trí, ” Kuske nói.

Ông đã hoạt động  với chủ công ty đối tác nhỏ, những người đã bao gồm một bàn bóng bàn và địa điểm tại  trò chơi trong văn phòng của họ.” Chúng ta có xu hướng nghĩ rằng chỉ có điên mới khởi sự thiết kế   một chiếc ghế giám đốc không gian vận hành  như thế, ” ông nói. ” Tuy nhiên, một số không gian xã hội xây dựng  trái phiếu và được mọi người bàn giao tiếp. Nó đặc trưng  cần thiết  khi một đối tác  đang trong GĐ  tăng trưởng nhanh. Chơi có nghĩa là kết nối . ”

” Có một ý tưởng mà mọi người đã là một người khác khi họ đến làm việc, ” Kuske nói. Ông khuyến khích các chủ đối tác nhỏ để bổ sung  cho người lao động sáng tạo trong địa điểm tại  vận hành  của họ, từ cho phép họ thiết kế văn phòng và trang trí không gian của họ để mời họ mang theo thú nuôi của họ.

” Nó dạy cho người đó là OK để là chính bản thân ” ông nói. “Khi mọi người cảm thấy  thoải mái, họ có nhiều sáng tạo và hiệu quả. “
Nguồn bài viết dịch vụ từ: http://hoangminhdecor.com/thiet-ke/thiet-ke-noi-that-van-phong-i57


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page