Xưởng Gia Nguyễn IDC nhận gia công đồ gỗ nội thất tại TPHCM



Gia Nguyễn IDC là công ty chuyên thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Với xưởng gia công đồ gỗ nội thất rộng lớn cộng với đội ngủ thi công, thợ lành nghề trong lĩnh vực gia công, điêu khắc, chạm trỗ, sản xuất các mặt hàng gỗ như: tủ, giường, bàn , ghế,...
Nhận gia công đồ gỗ nội thất theo yêu cầu với số lượng lớn, đảm bảo tiến độ và chất lượng trên mọi công trình.

Chúng tôi chuyên thi công gia công đỗ gỗ nội thất gia đình, sản xuất đồ gỗ nội thất với tất cả các loại vật liệu theo yêu cầu khách hàng, từ đồ nội thất gỗ tự nhiên, đồ nội thất gỗ công nghiệp và sơn màu sắc theo sở thích và hợp với tuổi của gia chủ.

Với đội ngũ thợ thủ công truyền thống làng nghề có kinh nghiệm nghề nghiệp sâu sắc và tinh thần trách nhiệm cao chúng tôi rất mong được làm hài lòng tất cả những quý khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh đó đội ngũ kiến trúc sư trẻ, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, không ngừng học hỏi của chúng tôi luôn cố gắng để đem đến cho quý khách hàng không gian sống hiện đại, sang trọng và tiện ích nhất.
gia công đồ gỗ nội thất
Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và gia công đồ gỗ nội thất đội ngũ nhân viên của công ty Gia Nguyễn IDC chúng tôi đã đêm đến hàng triệu sản phẩm nội thất mang nhiều phong cách khác nhau đến khăp mọi nơi trên cả nước từ đó góp một phần nhỏ công sức của mình trong nỗ lực đêm tới một không gian sống tiện nghi hiện đại cho khách hàng.
Xưởng giá công đồ gỗ nội tháta
Khi bạn có nhu cầu xây dựng, tu bổ căn hộ hay biệt thự của mình. Hoặc đơn giản bạn đang muốn thay đổi 1 chút nơi không gian sống của mình, bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ nào đáng tin cậy về nội ngoại thất hay đồ gỗ. Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ chuyên gia của chúng tôi tư vấn miễn phí và phục vụ nhiệt tình nhất.
CÔNG TY TNHH GIA NGUYỄN IDC- Trụ Sở: 137 Cộng Hòa. Phường, 12. Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện Thoại: (08)3916 2312 - Fax: ​(08) 3916 2313​
Email: gianguyenidc@gmail.com
- Văn Phòng Miền Bắc: Phòng 402 - Số 142 Lê Duẫn - P.Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Hà Nội
Hotline: ​0919.57.38.39 - ​0918 95.42.48


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page