Cái nhìn về góc làm việc trong văn phòng



Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế nội thất đến nay Gia Nguyễn IDC đã hình thành và trãi rộng khắp cả nước để phục vụ cũng như đưa ra những giải pháp tối ưu nhất đối với ngành thiết kế.
Về mãng thiết kế nội thất văn phòng đa số các kiến thức tư vấn nội thất rất rộng và muôn màu. Để giúp quý khách có cái nhìn về góc làm việc trong văn phòng. Chúng tôi chia sẽ 1 vài yếu tố cơ bản, tù đố có cái nhìn chính xác và sâu sắc nhất.
Những điều chúng ta cần biết để bàn làm việc có kích thước hợp lý với người ngồi.
Bàn có kích cỡ hợp lý với người ngồi.
Đầu và cổ cần phải trên nơi thẳng với sống lưng, không bị nghiêng lệch ra phía trước, phía sau hay sang hai bên. Bàn phím máy tính cần phải đổi thay được địa điểm và độ cao cho thật hoàn hảo với từng người hưởng dụng.Bàn máy tính dạng phổ thông hợp lý.
Thiết kế thi công nội thất văn phòng giám đốc
Theo các chuyên gia nghiên cứu kỹ về thiết kế nội thất văn phòng thì nằm đúng khi ngồi trên bàn máy tính là thân người, vai và cánh tay tại phải vuông góc với sàn căn hộ không nghiêng về trước hay ngửa về phía sau. Cánh tay đặt gần người chứ không giơ ra về phía đằng trước sẽ rất nhanh làm mỏi tay. Bàn phím máy tính phải đặt trên góc nghiêng 10 độ so với mặt bàn. Để có tư thế nghỉ ngơi đẹp nhất, cổ tay và bàn tay phải thẳng chứ không bị gập hay cong lại về phía ngón tay út.

Máy tính phải đặt trên địa điểm sao cho dòng cao nhất tại màn hình máy tính tại mức thấp hơn tầm mắt của chính mình. Ở địa điểm ấy người dùng có phương thức đọc được dễ dàng mà không phải ngửa hay cúi đầu.Ngoài ra còn những điểm cần tránh trong việc bài trí phòng hoạt động :
Các kệ sách hay giá thành đựng tài liệu để quá xa tầm với của người dùng nó.- Màn hình máy tính, bàn để chuột để quá xa hoặc gần với người hưởng dụng.
Tầm cao của bàn để chuột cao hơn bàn phím.
Không có không gian riêng cổ tay có giải pháp duỗi ra một cách thoải mái.
Vậy nếu quý khách cần tư vấn thêm hay có nhu cầu thiết kế văn phòng xin vui lòng liên hệ với bộ phân tư vấn công ty để được tư vấn miễn phí.
Tại \>>> noithatgianguyenidc.com hay Click here >> Dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói gia nguyễn idc tphcm.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page