Thiết kế văn phong fmang lại hiệu suất làm việc



Tư vấn thiết kế thi công nội thất văn phòng ngày càng được nhiều công ty quan tâm bởi văn phòng làm việc đẹp sẽ giúp thể hiện thái độ làm việc chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng.
Ngoài ra, tinh thần làm việc của nhân viên phụ thuộc không nhỏ vào nội thất trong văn phòng, vì vậy đầu tư một cách chính đáng cho thiết kế sẽ mang lại nhiều hiệu quả tích cực cho năng suất công việc và sự phát triển bền vững của công ty trong tương lai.
Bố trí không gian văn phòng
Không gian thiết kế phòng giám đốc sang trọng
thiết kế nội thất văn phòng
Thông thường thiết kế nội thất văn phòng đẹp bao gồm 3 không gian chính là: phòng giám đốc, phòng làm việc nhân viên, phòng họp. Không gian phòng giám đốc được bố trí trong cùng văn phòng và có bàn tiếp khách trang trọng kèm tủ tài liệu lớn, tại vị trí này người lãnh đạo sẽ có cảm giác bao quát toàn bộ công việc trong văn phòng, đồng thời phía sau chỗ ngồi làm việc của giám đốc nên có tủ tài liệu đứng hoặc vách gỗ kê đằng sau để giúp không gian đỡ khô cứng đơn điệu và tạo điểm nhấn cho văn phòng.
Phòng làm việc nhân viên được phân bổ thành các module hợp lý, thuận tiện cho nhân viên làm việc và đặt các thiết bị máy móc hỗ trợ như: máy tính, máy in, máy fax… giúp tiết kiệm không gian và sử dụng linh hoạt. Phòng họp được bố trí với kết cấu phù hợp cho các buổi hội thảo, trao đổi công việc cùng hệ thống bàn ghế, máy chiếu, âm thanh đa năng giúp cho việc thuyết trình, hội họp thuận lợi.
Thiết kế nội thất văn phòng
Phòng làm việc nhân viên đồng bộ chuyên nghiệp
Nội thất văn phòng cần thiết kế phù hợp theo lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty, nên sử dụng các tone màu trung tính là tone màu thông dụng như trắng, xám, có tác dụng làm nổi bật nội thất trong văn phòng.
Bàn làm việc giám đốc sử dụng mẫu bàn veneer nhập khẩu để tăng tính sang trọng và uy thế của lãnh đạo. Bàn ghế nhân viên và phòng họp đi theo hệ thống màu chung trong công ty để tạo sự chuyên nghiệp riêng và đồng bộ.
Để nâng cao tính thẩm mỹ, không gian văn phòng nên bố trí thêm cây canh, tranh treo…Nguồn: http://noithatgianguyenidc.com/thiet-ke-thi-cong-noi-van-phong/


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page