Thiết bị bếp công nghiệp TPHCM



Thiết bị bếp nhà hàng, bếp công nghiệp - Thiết bị bếp công nghiệp tại Tp.HCM. Các thiết bị bếp công nghiệp, bếp công nghiệp: bếp gas công nghiệp, bếp inox công nghiệp, bếp ăn công nghiệp hiện đang được bày bán rất nhiều và phổ biến tại Việt Nam nói chung và Tp.HCM nói riêng. Các thiết bị bếp công nghiệp thường được nhập khẩu từ các nước: Mỹ, Italia, Thái Lan, Malaisia. Mỗi thiết bị bếp công nghiệp thường được sử dụng với những mục đích khác nhau nên sẽ có rất nhiều mẫu mã và chủng loại để bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với mục đích kinh doanh của mình.
Để thuận tiện cho khách hàng trong việc lựa chọn các thiết bị bếp công nghiệp, 

Gia Nguyễn xin giới thiệu với các bạn một số thiết bị bếp công nghiệp: bếp gas công nghiệp, thiết bị bếp inox công nghiệp, thiết bị inox nhà hàng, các hệ thống bếp công nghiệp, hút mùi bếp công nghiệp…
Bếp gas công nghiệp: Các sản phẩm bếp gas công nghiệp được phân phối bởi Gia Nguyễn có 2 loại: sản xuất trong nước và nhập khẩu, phù hợp với loại hình kinh doanh của bạn: lắp đặt hệ thống bếp nhà hàng, khách sạn hoặc lắp đặt hệ thống bếp nấu ăn công nghiệp cho công nhân tại các nhà máy.lắp đặt hệ thống hút khói công nghiệp cho các doanh nghiệp, xí nghiệp, cơ sở lớn...
Các sản phẩm bếp gas công nghiệp
Thi công hút khói công nghiệp
Thiết bị bếp inox công nghiệp: Với kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất các thiết bị inox nên các thiết bị bếp inox công nghiệp được sản xuất bởi Gia Nguyễn luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng và yên tâm về chất lượng sản phẩm. Các thiết bị bếp inox tại Gia Nguyễn: bàn inox, chụp hút khói, các loại xe chở hàng, thức ăn, giá thanh – giá phẳng các loại. Một số hình ảnh về thiết bị inox tại Gia Nguyễn:
Thiết bị bếp inox công nghiệp
Hệ thống bếp công nghiệp: Việc lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý là điều băn khoăn của tất cả các nhà đầu tư khi lựa chọn đối tác. Gia Nguyễn tự tin là nhà cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp và lắp đặt các hệ thống bếp chuyên nghiệp và chất lượng luôn làm hài lòng với cả khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi xin giới thiệu một số hệ thống bếp công nghiệp đã thực hiện:
Hút mùi bếp công nghiệp: Việc lắp đặt hệ thống hút mùi để đảm bảo vệ sinh, đạt công suất và hiệu quả cao, giữ gìn không gian nấu luôn
thoáng và tạo cảm giác thoải mái cho các đầu bếp, nhưng không tạo cảm giác chật chội và tạo phong cách chuyên nghiệp, dễ dàng vệ sinh cho khu bếp luôn là mong muốn của mọi nhà đầu tư. Gia Nguyễn xin giới thiệu với quý đối tác về hệ thống hút mùi bếp công nghiệp:
Là công ty đã có uy tín lâu năm, đã cung cấp thiết bị cho hàng trăm nhà hàng, khách sạn, bếp công nghiệp tại Tp.HCM và khu vực miền Bắc. Chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất và sự hài lòng tuyệt đối đến quý khách hàng.
Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH GIA NGUYỄN IDC
- Trụ Sở: 137 Cộng Hòa. Phường, 12. Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện Thoại: (08)3916 2312 – Fax: ​(08) 3916 2313​ || Hotline: ​0919.57.38.39 – ​0918 95.42.48
Email: gianguyenidc@gmail.com || Website: thietbinhahangsaigon.com
- Văn Phòng Miền Bắc: Phòng 402 – Số 142 Lê Duẫn – P.Khâm Thiên – Quận Đống Đa – Hà Nội



Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page