Thiết kế nội thất nhà hàng sân vườn



Những bí quyết vàng trong thiết kế nội thất nhà hàng sân vườn sẽ được các chuyên gia của Gia Nguyễn IDC hé lộ. Những tư vấn thiết kế này sẽ giúp nhà hàng của bạn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ và thu hút khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Với cách thiết kế nội thất nhà hàng sân vườn một cách hợp lí, đã tạo nên không gian rất riêng cho thực khách. Khách hàng có cảm giác bước vào nhà hàng là một thế giới hoàn toàn tách biệt với đường phố ồn ào khói bụi bên ngoài.
Thiết kế nhà hàng sân vườn đang là xu hướng được nhiều ưa chuộng
Hiện nay trên địa bàn khắp cả nước ngày càng có nhiều nhà hàng đẹp với cách thiết kế nội thất khác nhau. Trong bài viết này,  Gia Nguyễn IDcC xin tư vấn đến Quý vị cách thiết kế nhà hàng sân vườn thoáng mát lãng mạn – một không gian thư giãn với thiết kế không gian xanh, đây cũng là địa điểm thích hợp để ngồi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
nhà hàng sân vườn1
Bạn có thể thiết kế nhà hàng của mình theo phong cách sân vườn thoáng đãng lãng mạn, mang phong cách châu Âu, xen kẽ những chiếc bàn ghế sang trọng trang nhã là hoa và cây cảnh, giỏ hoa tạo một không gian gần gũi với thiên nhiên.

Nhà hàng sân vườn đẹp không chỉ là địa điểm ăn uống lý tưởng mà còn có thể đem đến cho bạn một khung cảnh tuyệt vời để chụp ảnh. Một không gian thoáng đãng và tầm nhìn đẹp mắt. Với những góc cây xanh vừa tạo điểm nhấn cho nhà hàng, vừa tạo thêm sự lựa chọn cho thực khách khi thưởng thức đồ ăn.
Thiết kế nhà hàng sân vườn mang lại không gian thư thái
Nhà hàng sân vườn với nhịp cầu bắc qua con kênh nhỏ có cá bơi lội tung tăng, vách giả bùn đắp rơm, suối chảy róc rách, tranh thuê hình cây cau và dây trầu, vài cây ăn quả và hoa như mận, khế… khiến thực khách đến nhà hàng nhớ mãi và muốn quay lại. Mở ra với thiên nhiên trong không gian thoải mái đó là những gì mà nhà hàng sân vườn có thể tạo ra cho khách hàng của mình. Bởi vậy, thiết kế nhà hàng sân vườn đang trở thành hướng phát triển mới của nhiều chủ đầu tư khi có ý dịnh kinh doanh vào lĩnh vực này.
Về cơ bản, kiến trúc nhà hàng sân vườn vẫn duy trì phong cách như kiểu nhà hàng thông thường. Duy có cách bố trí không gian khác ở sự thoáng và mở, giản lược đi nhưng bức tường ngăn chia bức bí.Không gian ăn uống ngoài trời tạo sự thú vị đặc biệt. Kiểu thiết kế bàn tiệc cũng có những nét đặc thù riêng rất ấn tượng.
Thiết kế nhà hàng gần gũi với thiên nhiên
Một không gian lý tưởng để vừa có thể giải quyết công việc lại vừa có thể tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái. Đây là ý tưởng Gia Nguyễn IDC đưa ra cho bạn tham khảo. Vậy còn ý tưởng cho cách thiết kế nội thất sân vườn của bạn thì sao? Một nhà hàng phong cách với thiết kế nội thất như thế nào? Chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn thiết kế cụ thể cho bạn với một nhà hàng sân vườn có chất lượng thiết kế và mỹ thuật cao.
CÔNG TY TNHH GIA NGUYỄN IDC
- Trụ Sở: 137 Cộng Hòa. Phường, 12. Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện Thoại: (08)3916 2312 - Fax: ​(08) 3916 2313​
Email: gianguyenidc@gmail.com
- Văn Phòng Miền Bắc: Phòng 402 - Số 142 Lê Duẫn - P.Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Hà Nội
Hotline: ​0919.57.38.39 - ​0918 95.42.48


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page